+Aa-
    Zalo

    Sanchez "trừng phạt" Juventus ở phút 120+1, Inter Milan nghẹt thở giành Siêu cup Italy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu diễn ra căng thẳng, kịch tích và đội có tâm lý vững vàng hơn đã giành chiến thắng ở phút giây cuối cùng.

    Bước vào trận tranh Siêu cúp Italia, Inter Milan được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế được chơi trên sân nhà, đồng thời đối thủ Juventus thiếu vắng ngôi sao tấn công Chiesa vì chấn thương. Sự lấn lướt đã được đội chủ nhà thể hiện ngay ở những phút đầu tiên khi họ sở hữu tới 68% thời lượng kiểm soát bóng.

    Trong lúc đang mải mê tấn công, Inter đã phải nhận gáo nước lạnh ở phút 25. Xuất phát từ quả tạt hoàn hảo của tiền đạo Morata, tiền vệ McKennie đã chọn vị trí tốt để thực hiện cú đánh đầu buộc thủ môn Handanovic phải vào lưới nhặt bóng.

    Lâm vào thế khó, Inter bình tĩnh triển khai lại thế trận và đẩy cao tốc độ hòng tìm bàn gỡ. Phút 35, Mattia De Sciglio phạm lỗi với Dzeko trong vùng cấm và trên chấm phạt đền, Lautaro Martinez không mắc sai lầm với cú đá quyết đoán, cân bằng tỷ số.

    sanchez trung phat juventus o phut 120 1 inter milan nghet tho gianh sieu cup italy 01
    Sanchez vào sân thay người và lập công mang về chiến thắng cho Inter ở phút giây cuối cùng của trận đấu.

    Suốt thời gian còn lại của hai hiệp thi đấu chính thức, Inter luôn chơi nhỉnh hơn. "Nerazzurri" sút gấp đôi Juve nhưng không thể tận dụng thành công các cơ hội. Cánh trái của Inter với Ivan Perisic và Alessandro Bastoni tạo ra vô vàn khó khăn cho Juve nhưng 4 tiền đạo được sử dụng là Martinez, Dzeko, Correa và Sanchez đều tỏ ra thiếu nhạy bén.

    Trong suốt 30 phút hiệp phụ sau đó, hàng thủ Juventus đã chơi tập trung và cố gắng. Tuy nhiên, khi tất cả đã nghĩ đến loạt sút luân lưu cân não, thì phút 120+1, hậu vệ Alex Sandro của Juventus đã mắc sai lầm khi khống chế bóng lỗi trong vòng cấm đội nhà.

    Tiền đạo vào sân thay người Alexis Sanchez đã chớp cơ hội ghi bàn thắng vô cùng quý giá để mang về Siêu cúp Italia cho Inter một cách đầy kịch tính.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sanchez-trung-phat-juventus-o-phut-120-1-inter-milan-nghet-tho-gianh-sieu-cup-italy-a525571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan