+Aa-
    Zalo

    Sao Hà Lan khoe chiến lợi phẩm tình yêu với siêu mẫu người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trung vệ điển trai Van Bakel mới đây đã cho đăng tải tấm hình ghi lại cảnh siêu âm thai nhi của vợ chưa cưới.

    (ĐSPL) – Trung vệ điển trai Van Bakel mới đây đã cho đăng tải tấm hình ghi lại cảnh siêu âm thai nhi của vợ chưa cưới.
     
    Bên cạnh Công Vinh-Thủy Tiên, Van Bakel và DJ Myno được xem là cặp đôi hót nhất làng bóng đá Việt hiện tại. Trong khi chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và đang là trụ cột quan trọng của Thanh Hóa thì nàng bên cạnh tài năng được thừa nhận ở vị trí DJ số một trên dải đất hình chữ S còn lấn sân mạnh mẽ sang lĩnh vực người mẫu nhờ sắc vóc trời phú.
     Hình ảnh thai nhi trong bụng Myno.
    Chính thức hẹn hò hồi năm 2012, cầu thủ người Hà Lan và Myno nhanh chóng thu hút được sự chú ý của báo giới và dư luận trong nước. Hiện tại cặp trai tài gái sắc này đang đếm ngược thời gian để được lên chức bố mẹ trong tâm trạng vô cùng háo hức và phấn khích. Mới đây, trên trang cá nhân, ngôi sao tới từ xứ hoa Tu-lip đã chia sẻ hình ảnh về giọt máu của mình trong bụng vợ chưa cưới DJ Myno qua các dụng cụ siêu âm. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này.
    Dù chưa đến ngày lâm bồn nhưng từ nhiều tháng trước đó nữ DJ Myno đình đám Việt Nam đã có sự chuẩn bị chu đáo cho ngày chào đời của thiên thần nhỏ. Người đẹp 23 tuổi từng hủy nhiều show diễn lớn đồng thời mua sắm đồ đạc cho trẻ sơ sinh.
    Được biết DJ Myno và bạn trai cầu thủ ngoại quốc dự định sẽ chính thức "đá chung kết" cuộc đời bằng một đám cưới rình rang vào cuối năm nay, tức thời điểm cả hai đã chính thức làm bố mẹ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-ha-lan-khoe-chien-loi-pham-tinh-yeu-voi-sieu-mau-nguoi-viet-a31368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan