+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Hoa ngữ 4 tháng không tắm vì mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều sao nữ Hoa ngữ đã phải khốn đốn, thậm chí lâm vào tình cảnh vô cùng xấu hổ trong thời gian mang thai.

    (ĐSPL) - Nhiều sao nữ Hoa ngữ đã phải khốn đốn, thậm chí lâm vào tình cảnh vô cùng xấu hổ trong thời gian mang thai.

    Từ Hy Đệ


    Nữ MC Đài Loan Từ Hy Đệ nổi tiếng với những trò trêu chọc khách mời trong chương trình của mình cũng phải có lúc bối rối thừa nhận mình từng tè dầm khi mang thai.

    Em gái của Từ Hy Viên kể, khi đó cô cùng người chị em của mình đi mua sắm trở về và trên đường về, Phạm Phạm đã kể một câu chuyện rất buồn cười. Tất nhiên, cùng với mọi người, Tiểu S cũng không nhịn được cười lớn, điều không ngờ là sau đó người đẹp choáng váng phát hiện đáy quần của mình bị ướt. Sau đó, cô phải dừng lại bên đường một lúc để làm giảm cơn buồn tiểu rồi mới dám đi tiếp.

    Từ Nhược Tuyên


    Từ Nhược Tuyên được chẩn đoán là có cơ thể quá yếu và dạ con không khỏe, dễ bị sảy thai vậy nên trong những tháng cuối cùng của thai kỳ cô hầu như chỉ nằm trên giường. Ngoài ra, hàng ngày cô phải uống 13 viên thuốc sau khi ăn sáng và tính tới giờ đã tiêm 200 mũi thuốc các loại để an thai.

    Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh đang nằm trên giường bệnh với chiếc bụng bầu ngày một lớn bên bạn bè. Người đẹp còn tâm sự: “Rốt cuộc cũng đến tuần thứ 31. Mở nhật ký ra xem, hóa ra mình đã nằm trên giường 132 ngày rồi. Chúa ơi! 128 ngày không có xuống giường tắm rửa. Cảm ơn bác sĩ và những cô y tá xinh đẹp”.

    Lê Tư


    Lê Tư có thời gian nặng tới 82kg trong lúc mang song thai hai bé gái. Nàng Triệu Mẫn của "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" đã ăn rất nhiều đồ bổ dưỡng mỗi ngày như ăn đông trùng hạ thảo, tổ yến cao cấp để an thai.

    Sở dĩ như vậy vì cô đã có 4 tháng đầu thai kỳ nôn nghén dữ dội, mệt mỏi vô cùng, ngay cả nghe điện thoại cũng không nổi. 

    Trương Đình 


    "Vi Phi" của "Võ Mị Nương truyền kỳ" kể lại quá trình vất vẻ từ lúc thụ thai cho tới khi mang bầu: “Thực hiện thụ tinh nhân tạo 10 lần, lần thứ 9 mới thành công. Thời kỳ mang thai, hai chân đau đớn căn bản là không nhúc nhích được. Cả ngày phải dựa vào tường mới có thể đi bộ, ăn cái gì ói cái đó, mỗi ngày ngủ không đủ ngon, thật quá đau khổ”.

    Diêu Thần


    Diêu Thần kể rằng thời gian mang bầu mọi hoạt động của cô đều được thực hiện như một "trận chiến", có khi nằm trên giường cũng không thể động đậy nổi, muốn đứng dậy thì chân tay vung vẩy loạn xạ. Kể cả việc sinh hoạt cơ bản như đánh răng cũng không được thuận lợi, kem đánh răng luôn rớt xuống chiếc bụng bầu.

    Ứng Thể Nhi


    Bắt đầu từ khi mang thai con trai đầu lòng, nữ diễn viên Ứng Thể Nhi đã xuất hiện tình trạng trí nhớ kém. Bộ ngực to ngày một nặng nề, quần mặc không thoải mái. Da đầu cũng nhiều gàu, ngồi một chút không nhịn được lại muốn đi tiểu.

    Hầu Bội Sâm


    Hầu Bội Sâm từng bị ngã trong nhà tắm khi đang ở tháng cuối của thai kỳ, nghĩ lại khoảnh khắc kinh hoàng khi đó, người đẹp không khỏi giấu được cảm xúc: “Lúc ấy, suy nghĩ đầu tiên trong đầu là ngàn vạn lần không được nhìn thấy thứ gì màu đỏ. Khi ông xã chạy đến, tôi không nhịn được vừa khóc lớn vừa nói “Em té ngã, cục cưng liệu có làm sao không”. Sau đó, liền đưa tay lên bụng sờ cục cưng rồi nói với con rằng “Thật xin lỗi, nếu con bình an thì đạp một cái cho mẹ biết”. Sau một lúc liền có động tĩnh, lòng tôi mới an tĩnh trở lại”.

    Nữ diễn viên còn bị nổi mụn rất nhiều trong thời gian mang thai.

    Phạm Vỹ Kỳ


    Nữ ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ cùng chồng Trần Kiến Chân phải dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo sau khi đã kết hôn 3 năm mà vẫn không có con. Bởi lận đận về đường con cái nên cặp đôi rất trân trọng và cực kỳ cẩn thận trong thời gian Phạm Vỹ Kỳ mang thai.

    Phạm Vỹ Kỳ thậm chí phải đôi tóc giả hoặc mũ khi ra ngoài trong thời gian mang bầu bởi cô bị rụng khá nhiều tóc trong thời gian mang thai. Cùng với đó là thường xuyên đi tiểu đêm và hoạt động khó khăn.

    VI AN/Theo Sina

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]R1I99emK1r[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-hoa-ngu-4-thang-khong-tam-vi-mang-thai-a105392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.