+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Trung Quốc lên 'hot search' vì ở bẩn, 5 năm không dọn dẹp, nhà biến thành bãi rác

    (ĐS&PL) - Căn nhà mà nữ ca sĩ Kawashima Makiyo thuê ngập tràn rác thải, quần áo vứt bừa bãi. Nơi này bẩn tới nỗi 3 công ty vệ sinh đã từ chối dọn dẹp.

    Mới đây, cái tên Kawashima Makiyo (một nữ ca sĩ Đài Loan, Trung Quốc) đã nhanh chóng phủ khắp các phương tiện truyền thông xứ Đài, công chúng thi nhau tìm kiếm thông tin về cô với từ khóa là "ca sĩ ở bẩn".

    Sau khi Makiyo trả lại căn nhà cô thuê trọ suốt 15 năm qua, chủ nhà đã bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng phía trong.

    Chủ nhân ngôi nhà bức xúc cho biết, căn nhà của ông hiện tại ngập tràn rác thải, quần áo vứt bừa bãi. Nơi này bẩn tới nỗi 3 công ty vệ sinh đã từ chối dọn dẹp. Vì quá tức giận với sự vô trách nhiệm của, chủ nhân căn nhà đã công khai mọi việc với truyền thông.

    sao nu bi chu nha tro to song sieu ban cong ty ve sinh tu choi don dep n spl
    Makiyo khiến dân mạng xứ Đài dậy sóng khi bị chủ nhà tố ở siêu bẩn.

    Trả lời trên tờ SET News, Makiyo cho biết, do chủ nhân muốn lấy lại căn nhà nên cô đành phải chuyển đi khi mọi thứ 'không được gọn gàng lắm'.  Cô còn gây choáng khi tiết lộ lần cuối cùng cô dọn dẹp nơi ở của mình là cách đây 5 năm.

    Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã thuê một công ty gồm 4 người đến dọn. Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh tượng bên trong căn nhà, phía công ty vệ sinh đã yêu cầu bổ sung thêm 3 nhân công nữa và tính thêm 200 Đài tệ (hơn 160.000 đồng) mỗi giờ.

    Ca sĩ xứ Đài lý giải rằng: “Vì diện tích căn nhà quá lớn, gần 200m2. Tôi cứ lau xong chỗ này thì chỗ khác sẽ dính bụi. Hơn một năm qua, tôi không vào bếp. Xe rác thường đến lúc 21h, khi đó tôi không có nhà nên không thể vất rác. Theo thời gian, rác tích tụ lại trong bếp".

    Hiện tại, Makiyo đã thuê một căn hộ nhỏ hơn để ở. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do cô muốn ở nhà thuê thay vì mua nhà là vì không muốn bị ràng buộc.

    Năm 2018, báo chí Đài Loan đưa tin Makiyo đã phải bán căn nhà duy nhất của mẹ ruột ở Đài Bắc với giá 13 triệu Đài tệ (khoảng 10 tỷ đồng) để tiêu xài hàng ngày. 

    sao nu bi chu nha tro to song sieu ban cong ty ve sinh tu choi don dep n spl 2
    Makiyo ngày càng tuột dốc khi lao vào lối sống xa hoa, hưởng thụ.

    Makiyo sinh năm 1984. Cô là con gái của một đại ca xã hội đen người Nhật Bản và một phụ nữ Đài Loan. Makiyo được sinh ra trong nhung lụa dưới cái bóng của người cha là đại ca quyền lực. Sau khi cha qua đời, mẹ cô một tay tiếp quản băng đảng xã hội đen ở Nhật. Vì không chịu nổi sóng gió ngầm, bà đã đưa con gái quay về Đài Loan sinh sống.

    Người đẹp gốc Nhật sống trong cảnh nhung lụa và lọt vào mắt xanh một ông bầu ca nhạc từ năm 13 tuổi. Năm 16 tuổi, Makiyo đã có album đầu tay. Nhờ lợi thế ngoại hình nóng bỏng, cô nhanh chóng nổi tiếng và được lòng các đàn chị trong làng giải trí như Từ Hy Đệ, Ngô Bội Từ,...

    Tuy nhiên Makiyo lại có đời tư khá tai tiếng với những phát ngôn táo bạo, nợ nần chồng chất. Cô từng say rượu và hành hung một tài xế taxi năm 2012. 

    Từ năm 2016, diễn viên 8X chuyển sang hoạt động nghệ thuật ở Trung Quốc Đại lục song thu nhập rất thấp. Cô ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí mà chỉ thỉnh thoảng đi hát ở các quán bar.

    Cuộc sống thiếu thốn song người đẹp gốc Nhật Bản vẫn không từ bỏ lối sống xa xỉ. Makiyo từng nổi tiếng với thói quen tiêu tiền như nước. Báo chí từng đưa tin một tháng cô chi khoảng 210.000 đài tệ (khoảng hơn 160 triệu đồng) để mua sắm và ăn chơi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-trung-quoc-len-hot-search-vi-o-ban-5-nam-khong-don-dep-nha-bien-thanh-bai-rac-a517581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan