+Aa-
    Zalo

    Sao Việt bất ngờ tuyên bố chia tay sau 3 năm mặn nồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Những cuộc tình của sao Việt luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

    (ĐSPL) - Không chỉ có công việc mà chuyện tình yêu của các Sao cũng được khán giả quan tâm. Nhưng sau một thời gian dài gắn bó mặn nồng thì các sao lại bất ngờ tuyên bố chia tay để lại nhiều sự nuối tiếc trong lòng khán giả.

    Tuấn Hưng- Thân Thúy Hà

    Những cặp sao việt yêu nhau 2, 3 năm rồi vẫn chia tay

    Lý do chia tay của Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà được cho là có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà.

    Đẹp trai lại tài giỏi, nổi tiếng… Trước khi kết hôn với bạn gái Thu Hương, Tuấn Hưng được mệnh danh là hoàng tử sát gái nhất Showbiz Việt. Tuy nhiên, những cuộc tình của anh chàng đào hoa này trước hôn nhân cũng từng gặp không ít chắc trở bởi độ đào hoa của anh khiến cho các tình nhân cảm thấy không yên lòng.

    Cuộc tình đẹp kéo dài tới 3 năm của Tuấn Hưng và diễn viên Thân Thúy Hà tưởng chừng như sẽ có cái kết bằng một đám cưới hạnh phúc nhưng cuối cùng họ lại đường ai nấy đi mà nguyên nhân của sự tan vỡ này được cho là có người thứ 3 mang tên Hồ Ngọc Hà.

    Mỗi khi nhắc tới Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng luôn dành những lời khen ngợi cho người đẹp này. Anh nói rằng: Thân Thúy Hà là cô gái miền Tây dịu dàng, nghị lực và là người luôn lo lắng cho anh giống như một người vợ, người chị khiến anh cảm thấy ân nghĩa. Tuấn Hưng cũng từng khẳng định rằng: "Trong tình yêu này tôi nghĩ tôi là người có lỗi rất nhiều, tôi không biết giữ và nâng niu cái mình đang có".

    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cả Tuấn Hưng đã có tổ ấm hạnh phúc bên cô vợ trẻ còn Thân Thúy Hà cũng có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai đáng yêu.

    Văn Mai Hương – Lê Hiếu

    Những cặp sao việt yêu nhau 2, 3 năm rồi vẫn chia tay

    Văn Mai Hương và Lê Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Showbiz.

    Được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất trong làng nhạc Việt. Với 3 năm yêu nhau, Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã mang đến nhiều ca khúc song ca, hình ảnh đẹp từ ngoài đời lên sân khấu.

    Sau khi đường ai nấy đi, cả Văn Mai Hương và Lê Hiếu đều không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm để tránh những hiểu nhầm lấy lý do chia tay để lăng xê tên tuổi. Trong khi Văn Mai Hương tìm niềm vui trong công việc khi tập trung vào các sản phẩm âm nhạc, chạy show thì Lê Hiếu lại tìm sự chia sẻ bên những người bạn như Tăng Thanh Hà.

    Dù chia tay nhưng Văn Mai Hương vẫn hết hết lòng khen ngợi bạn trai cũ là mẫu người đàn ông lý tưởng và sẽ thật may mắn cho cô gái nào nắm được trái tim anh ấy. Còn Lê Hiếu, dù không muốn chia sẻ về chuyện tan vỡ nhưng anh vẫn luôn dành những lời có cánh cho Văn Mai Hương.

    Hồ Ngọc Hà – Đức Trí

    Những cặp sao việt yêu nhau 2, 3 năm rồi vẫn chia tay

    Dù đã chia tay và đều có tổ ấm riêng nhưng Hồ Ngọc Hà và Đức Trí vẫn luôn là những người bạn và hỗ trợ nhau trong công việc.

    Tuy có ngoại hình khập khiễng nhưng Hà Hồ và Đức Trí rất hợp nhau, cả trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Cuộc tình kéo dài 3 năm với “người tình âm nhạc” Đức Trí là tình yêu lâu nhất, sâu đậm nhất của Hà Hồ trước khi kết hôn với doanh nhân Quốc Cường. Chính vì vậy cả Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đều dành cho nhau một tình yêu lớn.

    Rất dễ nhận thấy rằng, Đức Trí là một người trầm tính, điềm tĩnh có khuôn mặt trẻ thơ và phong thái chững chạc của một người đàn ông mẫu mực, còn Hà Hồ, cô là một người mạnh mẽ, táo bạo, cá tính, luôn muốn chinh phục những thử thách mới. Hà Hồ cho biết cô không thích cách yêu của Đức Trí, Trí yêu kiểu nóng còn cô thì lại lạnh. 

    Lý do Hà Hồ đưa ra về sự chia tay này là Đức Trí không bao giờ đặt tình yêu lên trước nhất, mà ưu tiên của Đức Trí bao giờ cũng là công việc, dàn máy, đàn piano… Ngoài ra, Đức Trí rất chảnh trong tình yêu, nhiều khi còn bất cần. Còn với Đức Trí anh cho rằng khi chia tay là lúc tình yêu của họ đẹp nhất nhưng khi dọn về ở chung họ mới biết là cả hai không thể gắn kết lại thành một gia đình với mọi thứ ràng buộc và cả những ngày phải đi sớm về khuya. 

    Lâm Chi Khanh – Chồng sắp cưới Nguyễn Cường

    Những cặp sao việt yêu nhau 2, 3 năm rồi vẫn chia tay
    Lâm Chi Khanh và bạn trai từng có dự định kết hôn trong năm nay.

    Những tưởng chuyện tình yêu đang hạnh phúc và một đám cưới sẽ được diễn ra một ngày không còn xa thì mới đây Lâm Chi Khanh tuyên bố hai người chia tay nhau sau 3 năm mặn nồng khiến ai nấy cũng vô cùng bất ngờ.

    Theo như Lâm Chi Khanh chia sẻ, cả hai đã yêu nhau được 3 năm, từ thời điểm Lâm Chi Khanh còn chưa chuyển giới thành phụ nữ. Chính người yêu là chỗ dựa cho Lâm Chi Khanh vượt qua mọi thử thách. Cả hai luôn hạnh phúc trong những lần xuất hiện cùng nhau và thậm chí, cả hai còn cùng nhau nhận con nuôi cũng như nghĩ tới việc tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Hai người đã dọn về sống chung với nhau tưởng chừng như cuộc sống đã được viên mãn nhưng ai ngờ đâu có ngày đường ai nấy đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-bat-ngo-tuyen-bo-chia-tay-sau-3-nam-man-nong-a31364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan