+Aa-
    Zalo

    Sao Việt cự tuyệt đại gia bén duyên trai nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nhiều mỹ nhân Việt vẫn rất hạnh phúc bên những đức lang quân không phải là đại gia giàu có.

    (ĐSPL) - Nhiều mỹ nhân Việt vẫn rất hạnh phúc bên những đức lang quân không phải là đại gia giàu có.

    Diễn viên Diệu Hương

    Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Luật đời, Cầu vồng tình yêu, Con đường hạnh phúc và mới nhất là vai diễn mẹ kế con chồng trong phim Bánh đúc có xương. 

    Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, nụ cười ngọt ngào, quyến rũ, nữ diễn viên từng được rất nhiều đại gia theo đuổi. Nhưng bỏ qua tất cả mọi cơ hội, theo tiếng gọi của trái tim cô bén duyên với một người đàn ông rất bình thường nhưng có trình độ học vấn và tốt bụng. 

     "Bà mẹ một con" khiến nhiều phải ghen tỵ với sắc đẹp của mình.

    Là người phụ nữ của gia đình, sau khi kết hôn Diêu Hương quyết đinh rời khỏi ánh hào quang của showbiz để chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Diệu Hương luôn cảm thấy hạnh phúc bên người chồng tốt bụng, hết lòng yêu thương vợ con dù anh ấy không phải là đại gia giàu có.

    Diệu Hương luôn tìm thấy niềm vui, hạnh phúc bên chồng và con.

    Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân

    Phi Thanh Vân những tưởng sẽ hạnh phúc viên mãn bên người chồng ngoại quốc Pháp Thierry Blanc. Nhưng sau 5 năm chung sống, cặp vợ chồng này đã đường ai nấy đi. Phi Thanh Vân từng tiết lộ nguyên nhân của sự đổ vỡ là do bất đồng văn hóa, khoảng cách địa lý, bất đồng ngôn ngữ. Nhưng thực chất, việc mang thai 2 lần không thành đã khiến nữ hoàng dao kéo bị chồng Tây lạnh nhạt.

     Phi Thanh Vân và chồng cũ ngoại quốc.

    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, bất ngờ Phi Thanh Vân công khai người yêu trẻ Bảo Duy. Tình trẻ của Phi Thanh Vân sinh năm 1984, ít hơn Phi Thanh Vân 2 tuổi. Dù biết trước khi đến với cô, Bảo Duy đã từng có một vợ và hai con nhưng nữ hoàng dao kéo vẫn giành trọn tình cảm cho anh.

    So với tình trẻ, điều kiện vật chất của Nữ hoàng dao kéo nhỉnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên Phi Thanh Vân từng chia sẻ, cô không đặt nặng vấn đề vật chất, cô yêu Bảo Duy vì anh thông minh, đẹp trai, hài hước và tốt bụng.

    Cặp đôi thường xuyên tay trong tay tình cảm, thân mật tới các sự kiện. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang bầu tháng thứ 2 con của tình trẻ Bảo Duy. Cả hai đang rất hạnh phúc và háo hức chờ đợi đứa con chào đời.

     Phi Thanh Vân đang ngập tràn hạnh phúc bên tình trẻ Bảo Duy.

    Diễn viên Mỹ Duyên

    Là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của làng điện ảnh Việt, Mỹ Duyên luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Tên tuổi của cô gắn liền với rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Gái nhảy, Lọ lem hè phố. Tài sắc vẹn toàn, Mỹ Duyên thừa sức để lựa chọn cho mình một đại gia giàu có làm chỗ dựa tinh thần.

     

    Song cô khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ chồng cô chỉ là Việt kiều nghèo, làm thuê kiếm tiền từng tháng. Với Mỹ Duyên, tình yêu cô giành cho chồng luôn chân thật, không toan tính. Chồng Mỹ Duyên cũng là một người rất chu đáo, chín chắn và rất yêu thương vợ con.

     Tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc của Mỹ Duyên.

    Hoa hậu Diễm Hương

    Cuộc sống giàu sang của Hoa hậu Diễm Hương bên đại gia bất động sản Trường Chinh từng khiến nhiều người phải ao ước. Nhưng chưa đầy 3 năm sau chung sống, cuộc hôn nhân vật chất hào nhoáng ấy chóng tan vỡ.

    Sau khi ly dị, cặp đôi này cũng tốn không ít giấy mực của báo giới khi liên tục kiện tụng , tố cáo lẫn nhau. Nguyên nhân khiến đường ai nấy đi là do chồng đại gia của Diễm Hương lộ bản chất là một người vũ phu, thường xuyên đánh đập, hành hạ cô.

     

    Trải qua nhiều sóng gió với người chồng đại gia, hiện tại Diễm Hương đang hưởng trọn cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới. Hoa hậu đã chính thức công khai chồng sắp cưới của mình vào đúng sinh nhật thứ 24 ngày 29/8 vừa qua.

    Được biết, chồng sắp cưới Hoa hậu Thế giới người Việt tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Quang Huy từng du học Mỹ và hiện làm quản lý ở một Trung tâm thể dục thể thao ở Tp.HCM. Hai người đang háo hức chờ đợi đứa con đầu lòng sẽ chào đời vào cuối năm nay.

     Diễm Hương đang hạnh phúc bên bạn trai mới.

    NSND Lan Hương

    Cặp đôi nghệ sĩ Lan Hương- Đỗ Kỷ là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt. Không chỉ ghi dấu ấn sâu đậm trong phim bởi khả năng diễn xuất rất thành công, cặp đôi này khiến công chúng phải ngưỡng mộ khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc, êm ấm dù không giàu sang, phú quý.

    Hai vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ đều xuất thân từ gia đình công chức bình thường nên khi lấy nhau cuộc sống càng gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn đủ bề. Đi diễn nhiêu nhưng đồng lương cũng không được bao nhiêu, tuy vậy hai vợ chồng vẫn luôn cố gắng để xây dựng hạnh phúc gia đình và vun đắp cho con cái.

     Vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ luôn khiến người khác ngưỡng bởi hạnh phúc nhỏ bé của mình.

    Dù vất vả nhưng cuộc sống gia đình của vợ chồng NSND Lan Hương –Đỗ Kỷ vẫn luôn vui vẻ, êm ấm. Cô từng tâm sự, 20 năm chung sống nhưng vợ chồng chưa bao giờ cãi vã, nặng lời với nhau mà luôn quan tâm, chia sẻ cho nhau về tất cả mọi việc. Hiện tại cuộc sống của gia đình nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ đang rất hạnh phúc với 2 cậu con trai đẹp trai, giỏi giang.

     Gia đình hạnh phúc của Nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ.

    Người mẫu Trang Trần

    Dù showbiz mang lại hào quang và vật chất nhanh chóng nhưng Trang Trần vẫn lựa chọn cho mình con đường riêng. Cô tự kinh doanh và kiếm tiền bằng sức lực của mình và dần rời xa khỏi showbiz. Hiện cô đang là bà chủ của quán bún đậu nổi tiếng mang tên Bún đậu Cô Khàn.

     Trang Trần tự đi trên đôi chân của mình không cần bóng đại gia.

    Hình ảnh giản dị, chân thật của người mẫu Trang Trần dù xuất hiện trong các sự kiện hay đời thường luôn giúp cô ghi điểm với người hâm mộ. Là một người có tấm lòng thiện nguyện, cô thường xuyên giúp đỡ rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này càng khiến người hâm mộ yêu mến nữ người mẫu.

    Cũng từ đây, cô đã tìm được cho mình niềm hạnh phúc nhỏ bé của bản thân khi có cậu con trai nuôi kháu khỉnh và gặp được người bạn đời nhân hậu, tốt bụng tuy không phải đại gia giàu có. Cô cảm thấy rất hạnh phúc với tình yêu và sự lựa chọn của mình.

     Trang Trần hạnh phúc trong vòng ấm áp của bạn trai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-cu-tuyet-dai-gia-ben-duyen-trai-ngheo-a51945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khoảnh khắc

    Khoảnh khắc "xấu để đời" của sao Việt

    (ĐSPL)- Không ít những khoảnh khắc "độc" và xấu lạ lùng của sao Việt vô tình được chộp lại khiến người hâm mộ thích thú bởi thường ngày vẫn quen với hình ảnh xinh đẹp.