+Aa-
    Zalo

    Sao Việt khoe vẻ gợi cảm với đồ ngủ mỏng manh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những bộ đồ ngủ mỏng manh, thiết kế khoét sâu hay xuyên thấu giúp cho những mỹ nhân showbiz Việt trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết.

    (ĐSPL) - Những bộ đồ ngủ mỏng manh, thiết kế khoét sâu hay xuyên thấu giúp cho những mỹ nhân showbiz Việt trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết.

    Bộ ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ ngủ mới đây cũng gây tranh cãi bởi cách tạo dáng khá gượng gạo và góc chụp để lộ nhiều nhược điểm cơ thể của cô nàng. 
    Hơn thế nữa, việc để lộ đôi chân bẩn trong bức ảnh cũng khiến hình ảnh của Kỳ Duyên trở nên xấu đi trong mắt công chúng.
    Không cần diện váy ngủ mỏng manh, xuyên thấu, bộ đồ ngủ màu hồng đáng yêu này cũng khiến Diễm My 9x trông thật xinh đẹp và gợi cảm.
    Cô nàng thường chọn những bộ đồ ngủ là áo rời, quần rời thay vì váy.
    Elly Trần sở hữu vòng 1 "khủng" bởi vậy cô nàng hay lựa chọn những bộ đầm khoét ngực sâu giúp cô nàng khoe tối đa lợi thế này.

    Nữ hoàng nội y thường chọn cho mình những bộ đồ ngắn cũn, khoe triệt để vẻ gợi cảm và có tông hồng ngọt ngào, đầy nữ tính.
    Dù đã là bà mẹ một con nhưng Quỳnh Chi vẫn giữ được thân hình mảnh mai.
    Những hình ảnh Quỳnh Chi gợi cảm trong bộ đồ ngủ khiến công chúng không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc của nàng hot girl đình đám một thời.

    Tiểu Quỳnh(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-khoe-ve-goi-cam-voi-do-ngu-mong-manh-a116680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.