+Aa-
    Zalo

    Sao Việt lạm dụng photoshop: Đừng để "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự thật đằng sau vẻ đẹp hoàn hảo với eo thon, dáng chuẩn gợi cảm của không ít sao Việt, lại là sản phẩm của công nghệ photoshop.

    (ĐSPL) - Sự thật đằng sau vẻ đẹp hoàn hảo với eo thon, dáng chuẩn gợi cảm của không ít sao Việt, lại là sản phẩm của công nghệ photoshop.

    Hẳn khi nhìn những hình ảnh lung linh của các mỹ nhân Việt không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa rằng, làm thế nào họ xinh đẹp nuột nà như thế. Nhưng, sự thật đằng sau vẻ đẹp hoàn hảo ấy nhiều khi lại ngược hoàn toàn với những gì chúng ta ngưỡng mộ.

    Một Ngọc Trinh khác lạ sau khi photoshop.

    Đã là người nổi tiếng, hiển nhiên ai chẳng muốn mình đẹp nhất trong mắt công chúng, đâu ai muốn “khoe” cái xấu ra cho mọi người nhìn. Đặc biệt, các sao nữ lại càng trau chuốt từ gương mặt, trang phục cho đến hình ảnh trước khi chia sẻ đều phải được chỉnh sửa cẩn thận, hoàn hảo nhất. Và việc cậy nhờ photoshop (phần mềm chỉnh sửa ảnh) để “nâng cấp” hình ảnh trở thành “chuyện thường ở huyện” của các người đẹp Vbiz và thế giới.

    Không ít người đẹp may mắn gặp được nhiếp ảnh gia cao tay “phù phép” biến họ trở thành những nàng tiên của làng giải trí với vóc dáng nuột nà, 3 vòng nóng bỏng. Những khiếm khuyết trên cơ thể họ được "cắt, gọt" hoàn toàn và trở nên mỹ miều hơn bao giờ hết. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn “phát cuồng” truy lùng công thức để có được nhan sắc hoàn hảo như thần tượng.

    Nhưng khi bước từ trong ảnh ra ngoài đời thực, nhan sắc “vạn người mê” của nhiều ngôi sao, hẳn sẽ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Sự thật vẻ đẹp của các người đẹp nổi tiếng chỉ được “bóc mẽ” qua những buổi đi sự kiện hoặc quên chỉnh sửa. Dưới ống kính thực ấy, nhan sắc và vóc dáng thật của các mỹ nhân được phơi bày. Vòng eo con kiến nuột nà được thay bằng chiếc bụng đầy ngấn mỡ, không săn chắc. Đôi chân thon gọn, dài mướt mắt thật ra lại cong và nhiều sẹo. Gương mặt V-line thời thượng bỗng trở về nguyên dạng.

    Thực tế, không ít người đẹp nổi tiếng cảm thấy không tự tin khoe vóc dáng, nhan sắc nếu như hình ảnh của họ chưa được chỉnh sửa. Tuy nhiên, việc lạm dụng photoshop quá đà đôi khi cũng là con dao hai lưỡi dẫn đến những “tai nạn” đáng tiếc khiến người xem không vừa mắt. Rất nhiều vòng 1, vòng 3 được “phù phép” lên nảy nở và cong một cách bất thường, còn vòng eo thì bé xíu mất cân đối so với tỷ lệ cơ thể. Thậm chí, đã có lúc công chúng không còn nhận ra cả Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy hay Ngọc Trinh chỉ vì hình ảnh của họ quá khác lạ. Quả thật, với công nghệ phát triển như hiện nay, nếu chỉ nhìn qua hình ảnh trên mặt báo thì chẳng ai biết được vóc dáng và nhan sắc thật sự của các mỹ nhân nổi tiếng như thế nào.

    Việc nhiều người đẹp trong làng giải trí bị “lột tẩy” về nhan sắc thời gian qua càng “bóc mẽ” sự lười biếng chăm sóc cơ thể và hình ảnh của họ. Thiết nghĩ, người nổi tiếng cũng làm sao tránh khỏi những nhược điểm ngoại hình. Cho nên, thay vì dựa dẫm vào công nghệ để “làm đẹp” hình ảnh trong mắt công chúng, các sao Việt nên chịu khó chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đừng để nhan sắc Việt là “ánh trăng lừa dối” công chúng.

    LINH ANH

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hxEh2l7ZbF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-lam-dung-photoshop-dung-de-nghe-thuat-la-anh-trang-lua-doi-a168738.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.