+Aa-
    Zalo

    Sắt nước hữu cơ có lợi ích gì cho trẻ? Mẹ đã biết chưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, khi tìm kiếm sản phẩm sắt cho trẻ, sắt nước hữu cơ đang trở thành lựa chọn quen thuộc của các mẹ bỉm.

    Và điều này không hề ngẫu nhiên! Sắt hữu cơ mang đến những ưu điểm đặc biệt khi bổ sung cho bé, giúp các mẹ an tâm lựa chọn cho sự phát triển toàn diện của con yêu. Cùng tìm hiểu ngay 5 ưu điểm của sắt nước hữu cơ dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này nhé.

    Top 5 lợi ích của sắt nước hữu cơ cho bé

    Sắt hữu cơ được các bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng cho trẻ vì có những ưu điểm sau đây:

    Hiệu quả vượt trội

    Sắt nước hữu cơ được các bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng cho trẻ nhỏ nhờ vào hiệu quả vượt trội khi bổ sung dinh dưỡng cho bé. Nghiên cứu tại Mexico đã chỉ ra rằng, việc bổ sung sắt amin với liều lượng 0.75mg/kg/ngày mang lại hiệu quả tương đương với sắt sulfat với liều lượng 3mg/kg/ngày.

    Điều này cho thấy sắt nước hữu cơ có khả năng tăng lượng sắt dự trữ cho trẻ cao hơn và kéo dài hơn so với sắt vô cơ.

    Hấp thụ nhanh và giảm táo bón

    kk1

    Khả năng hấp thụ nhanh là một ưu điểm nổi bật của sắt nước hữu cơ. So với sắt vô cơ, sắt nước hữu cơ ít dư thừa trong dạ dày - ruột, không tạo phức với thức ăn và giúp bé tránh tình trạng táo bón.

    Điều này cũng giúp tránh khó khăn trong việc cho bé uống sắt, đồng thời hạn chế các vấn đề liên quan đến đại tiện.

    Giảm tiêu chảy và tác dụng phụ khác trên đường tiêu hoá

    Sắt nước hữu cơ giải phóng ion sắt từ từ, không gây kích ứng niêm mạc đường tiêu hoá như sắt vô cơ. Do đó, bé uống sắt hữu cơ ít gặp tình trạng tiêu chảy và triệu chứng như đầy bụng, tiêu chảy, hay phân đen.

    Theo nghiên cứu của Đại học Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), tỷ lệ tác dụng phụ trên đường tiêu hoá của sắt vô cơ (sắt sulfat) là 50.9%, gần gấp đôi so với sắt III hữu cơ polymaltose (26.9%).

    Giảm nguy cơ lắng đọng sắt trong cơ thể

    Một lợi ích quan trọng của sắt nước hữu cơ là hấp thu được điều chỉnh theo nhu cầu sắt của cơ thể. Điều này giúp hạn chế tình trạng lắng đọng sắt gây tổn thương cho các cơ quan quan trọng trong cơ thể như mạch máu, hệ thần kinh, gan, và thận.

    Việc loại bỏ sắt thừa ra bên ngoài cơ thể khi không hấp thu hết cũng đảm bảo cân bằng sắt trong cơ thể của bé.

    Dễ uống và ít tanh

    kk2

    Sắt nước hữu cơ chứa lượng sắt nguyên tố thấp hơn so với sắt vô cơ, làm cho nó ít tanh và dễ uống hơn. Vị ít tanh này giúp bé hợp tác hơn và tăng khả năng bổ sung sắt một cách hiệu quả.

    Tóm lại, sắt nước hữu cơ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Khả năng hấp thu nhanh, giảm tác dụng phụ trên đường tiêu hoá, giảm táo bón, và hạn chế nguy cơ lắng đọng sắt trong cơ thể là những ưu điểm quan trọng giúp tăng cường hiệu quả bổ sung sắt cho bé.

    Ngoài ra, tính dễ uống và ít tanh của sắt nước hữu cơ cũng làm cho quá trình cho bé uống sắt trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Ferrolip Baby - Sắt nước hữu cơ hiệu quả cho bé

    kk3

    Ferrolip Baby sở hữu công thức đột phá với sắt amin - sắt hữu cơ thế hệ mới, cho hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho bé yêu của bạn. Không những giúp bé hấp thu sắt một cách tốt nhất, mà còn không gây táo bón hay rối loạn tiêu hoá khi sử dụng để bé luôn vui tươi và khỏe mạnh.

    Đặc biệt, Ferrolip Baby ứng dụng công nghệ Chelate thông minh che giấu mùi kim loại, cùng vị ngọt và hương đào tự nhiên, giúp sản phẩm không chỉ không tanh mà còn thơm ngon và dễ uống. Bé sẽ không cảm thấy khó chịu khi dùng sắt, giúp việc bổ sung sắt trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn bao giờ hết.

    Để mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc bổ sung sắt cho bé, mỗi hộp sản phẩm Ferrolip Baby đi kèm với ống định lượng có chia vạch, giúp đo lượng sắt chính xác và dễ dàng. Việc đảm bảo bé nhận đủ liều lượng cần thiết sẽ không còn là vấn đề, giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

    Nếu mẹ còn bất cứ thắc mắc nào liên quan, mẹ hãy để lại thông tin hoặc liên hệ:

    - Hotline: 1900 636 985

    - Website: https://ferrolipbaby.vn/

    - Fanpage: Ferrolip Baby - Sắt Amin Chuẩn Châu Âu Cho Bé

    - Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Hunmed.

    - Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội

    Thanh Vân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-nuoc-huu-co-co-loi-ich-gi-cho-tre-me-da-biet-chua-a584567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan