+Aa-
    Zalo

    SATO Việt Nhật – Đồ gia dụng công nghệ Nhật Bản cho người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Đồ gia dụng SATO Việt Nhật đã phần nào dành được cảm tình của người tiêu dùng của người Việt.

    Với chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Đồ gia dụng SATO Việt Nhật đã phần nào dành được cảm tình của người tiêu dùng bằng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao của Nhật Bản, thân thiện với môi trường, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho các gia đình Việt.

    20 năm làm nên thương hiệu

    Thập niên 1990 và đầu 2000 là thời kỳ mà Việt Nam tích cực hội nhập kinh tế. Chính sách mở cửa phát triển kinh tế thu hút luồng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào nước ta chủ yếu từ các nước châu Á như Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Malaixia, Thái Lan và Đài Loan.

    Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật được ra đời trong bối cảnh đó. Doanh nghiệp nhận thấy nhu cầu sản phẩm điện tử và điện gia dụng tiêu dùng ngày càng cao mà các doanh nghiệp khác chưa thực sự chú tâm đến việc đầu tư sản xuất trong nước.

    SATO Việt nhật đã kết hợp cơ hội nhận nguồn vốn FDI từ Nhật Bản, được chuyên gia của tập đoàn lớn của Nhật hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và quản lý dây chuyền sản xuất cùng với việc tăng cường cử nhân viên sang Nhật Bản học tập và nâng cao tay nghề sản xuất.

    Khác với những doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực, kể từ khi thành lập, SATO Việt Nhật lựa chọn một hướng đi đặc biệt, không phô trương hoa mỹ, mà âm thầm lặng lẽ đầu tư nghiên cứu chuyên sâu, dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu thiết kế cho đến sản xuất linh kiện và lắp ráp hoàn chỉnh sản phẩm.

    Ban đầu SATO Việt Nhật chú trọng xuất khẩu sản phẩm, hiện tại SATO Việt Nhật đang đầu tư hệ thống phân phối trong nước với mong muốn tương lại không xa đưa sản phẩm đồ gia dụng do chính người Việt Nam mình sản xuất đến tất cả người dân Việt.

    Tính đến nay Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật tự hào là một tổ chức kinh tế vững mạnh, có chỗ đứng riêng trong nền công nghiệp sản xuất với vốn đầu tư hơn 350 tỉ đồng.

    Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và chữ “Tâm” trong triết lý kinh doanh

    Ngày nay, thị trường đồ gia dụng tràn lan các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc – nơi được cho là “cái nôi” của những sản phẩm kém chất lượng và không đảm bảo cho sức khoẻ người tiêu dùng, trong khi các mặt hàng đến từ châu Âu có chất lượng tốt nhưng giá thành lại quá cao, vì vậy người Việt luôn hướng đến những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản.

    Các thương hiệu đồ gia dụng Việt Nam mang công nghệ đất nước Mặt trời mọc đặc biệt được các bà nội trợ ưa chuộng bởi sự tích hợp ưu việt cả về chất lượng và giá thành.

    Thấu hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam, SATO Việt Nhật tạo ra các sản phẩm không những có được chất lượng tốt mà mức giá cũng hết sức tiết kiệm, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, tạo được công ăn việc làm ổn định cho số lượng lớn người lao động và đóng góp chung cho phát triển kinh tế của địa phương.

    Chất lượng sản phẩm luôn là điều kiện tiên quyết được SATO ưu tiên hàng đầu. SATO Việt Nhật được hình thành từ sự kế thừa nền văn hóa từ xứ sở Hoa anh đào kết hợp với truyền thống văn hóa đặc trưng của người Việt, bởi vậy, SATO Việt Nhật luôn đề cao sự hài lòng của quý khách hàng trong mọi hoàn cảnh.

    Với quan niệm “mỗi sản phẩm tạo ra là để cho gia đình và người thân chính mình sử dụng”, đội ngũ cán bộ công nhân viên của SATO luôn được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến khâu chăm sóc sau bán hàng. Chính sự tận tình, bảo hành chuyên nghiệp, cùng chất lượng thực sự của sản phẩm… đã giúp SATO Việt Nhật trở thành “điểm sáng” trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.

    Các dấu ấn của SATO Việt Nhật:

    • Hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận ISO 9001:2015

    • Được tập đoàn truyền thông quốc gia Việt Nam trao tặng giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010”

    • Top 500 sản phẩm – dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2011

    Tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu của SATO tại website: https://satovietnhat.com.vn/

    Nồi cơm điện SATO

    Bếp từ - Bếp hồng ngoại SATO

    Máy lọc nước R.O SATO,

    Nồi áp suất đa năng SATO

    Máy xay sinh tố SATO

    Nồi lẩu điện – Bếp nướng điện SATO

    Ấm siêu tốc SATO

    Bộ nồi canh SATO

    Chảo chống dính SATO

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sato-viet-nhat-do-gia-dung-cong-nghe-nhat-ban-cho-nguoi-viet-a236295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan