+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Britney Spears và chồng "đường ai nấy đi" sau hơn một năm kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Sam Asghari nghi ngờ vợ không chung thủy. Anh và ca sĩ Britney Spears được cho là đang ly thân, chuẩn bị tiến tới ly hôn.

    Một nguồn tin nói với ET: "Britney và Sam đã chia tay. Cô ấy cam đoan không hề phản bội chồng. Hai người không hợp nhau trong một thời gian và cuối cùng mọi thứ kết thúc sau một cuộc cãi vã lớn".

    TMZ cho biết sau khi Sam Asghari đối chất Britney Spears vì tin đồn cô lừa dối anh, một cuộc chiến bùng nổ đã diễn ra giữa cặp đôi khiến cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi". Nam diễn viên 29 tuổi đã chuyển ra khỏi căn biệt thự của Britney và đang sống ở nơi thuộc sở hữu của anh.

    "Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Sam đệ đơn ly hôn", nguồn tin nói với TMZ.

    Theo các báo cáo, Sam không ngủ ở nhà nhiều, đã có "rắc rối sâu sắc" trong cuộc hôn nhân của Britney và Sam trong nhiều tháng. Britney bị cáo buộc đã đánh nhau với chồng và cả hai thường xuyên cãi vã.

    Hiện tại, người đại diện của Britney Spears chưa lên tiếng về tin đồn ly thân cũng như nguyên nhân dẫn đến việc chia tay.

    sau hon 1 nam ket hon britney spears va chong chinh thuc duong ai nay di anh 1
    Britney Spears và Sam Asghari chia tay.

    Đây không phải lần đầu tiên Britney và Sam đối mặt với những tin đồn hôn nhân bất hoà. Vào tháng 5, nguồn tin của TMZ cho biết cả hai gặp vướng mắc lớn khi sống chung và kết hôn. Tuy nhiên, Sam Asghari đã nhanh chóng chỉ trích những thông tin này và những người liên quan đến việc tạo ra nó. Sam cho rằng nhiều người đã cố gắng sử dụng Spears "như một cỗ máy kiếm tiền".

    Vợ chồng Britney Spears chỉ vừa kỷ niệm một năm kết hôn hồi tháng 6 và có chuyến du lịch ở vùng biển nhiệt đới. Khi đó, Sam vẫn đăng video ôn lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới với dòng thổ lộ: "Một năm kết hôn với người phụ nữ trong mơ của tôi. Chúc mừng ngày kỷ niệm, tình yêu của anh".

    sau hon 1 nam ket hon britney spears va chong chinh thuc duong ai nay di anh 2
    Britney đăng ảnh tình tứ bên chồng tại nhà riêng hồi tháng 6.

    XEM THÊM: Kỳ Duyên - Minh Triệu lên tiếng cực gắt, nghi vấn chỉ trích NSX The Face

    Ngôi sao nhạc pop 41 tuổi bắt đầu hẹn hò Sam Asghari năm 2016 khi anh đóng trong video ca nhạc của cô. Tình yêu của họ từng vượt qua bao trở ngại, trong đó có sự phản đối của bố Britney - người được tòa trao quyền giám hộ cô. Sam luôn ở bên nữ ca sĩ, là chỗ dựa tinh thần trong những ngày khó khăn, cô độc nhất, ủng hộ bạn gái chiến đấu thoát khỏi quyền giám hộ, giúp Britney giành được tự do vào cuối năm 2021.

    Britney và diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình gốc Iran trao lời thề nguyền vào ngày 9/6/2022, trong khu vườn tại biệt thự của ngôi sao nhạc pop ở Thousand Oaks, California. Buổi lễ diễn ra hoành tráng, theo phong cách cổ tích với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ lớn như Madonna, Selena Gomez, Paris Hilton...

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hon-1-nam-ket-hon-britney-spears-va-chong-chinh-thuc-duong-ai-nay-di-a587075.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan