+Aa-
    Zalo

    Sau khi rời Nhà Trắng, bà Melania Trump bất ngờ xoá hết ảnh trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi rời Nhà Trắng, cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã xoá sạch ảnh từng đăng trên tài khoản Instagram cá nhân.

    Sau khi rời Nhà Trắng, cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã xoá sạch ảnh từng đăng trên tài khoản Instagram cá nhân.

    Trong thời gian tại vị, cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump vốn đã là một người lặng lẽ, ít xuất hiện trước dư luận. Tại các bữa tiệc chính trị trịnh trọng, bà Trump được cho là không nói quá nhiểu và chỉ "mỉnh cười một cách thanh lịch". Khi rời Nhà Trắng, không có gì ngạc nhiên khi bà Trump vẫn kín tiếng trước dư luận. 

    Bà Melania Trump lần cuối xuất hiện trước dư luận vào ngày 20/1, khi 2 vợ chồng bà rời Nhà Trắng về biệt thự riêng Mar-a-Lago. Ảnh: AFP

    Tuy nhiên, động thái mới đây của cựu đệ nhất phu nhân đã khiến người ủng hộ vô cùng bất ngờ khi bà xoá hết ảnh sống "ảo" trên trang Instagram cá nhân. Bà Trump chỉ giữ lại duy nhất bài đăng về thông điệp chia tay Nhà Trắng của mình trên tài khoản. 

    Bà Trump bất ngờ xoá hết ảnh sống "ảo" trên Instagram. Ảnh: Instagram

    Cụ thể, tờ Daily Star cho biết lần cuối bà Melania Trump đăng tải một nội dung lên mạng xã hội là vào ngày 19/1. Chồng bà, cựu Tổng thống Donald Trump cũng có động thái tương tự. 

    Kể từ sau cuộc biểu tình bạo loạn hôm 6/1, ông Trump gần như đã "biến mất" hoàn toàn trên mạng xã hội sau khi các nền tảng lớn như Twitter, Facebook và Youtube lần lượt áp lệnh cấm đối với tài khoản của ông. 

    Đặc biệt, sau khi rời Nhà Trắng, cựu tổng thống cũng lựa chọn cuộc sống "lặng lẽ" hơn. Ông không công khai lên tiếng về các vấn đề hiện tại, bao gồm cả phiên toà luận tội mình. Theo đó, trong lúc các nhà lập pháp Mỹ đang xem xét và cân nhắc việc kết tội ông, ông Trump được cho là khá thảnh thơi khi vẫn ra sân chơi golf tại Palm Beach, bang Florida, nơi 2 vợ chồng ông đang sinh sống. 

    Minh Hạnh (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-roi-nha-trang-ba-melania-trump-bat-ngo-xoa-het-anh-tren-mang-xa-hoi-a356034.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan