+Aa-
    Zalo

    Sau thất bại ở trời Âu, Quang Hải tiếp tục nhận được sự quan tâm của một số đội bóng nước ngoài

    (ĐS&PL) - Người đại diện Michele Donato Fersini cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài.

    Theo báo Giao Thông, mới đây, khi được một người hâm mộ hỏi về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải có còn cơ hội xuất ngoại thi đấu hay không, người đại diện Michele Donato Fersini cho biết, thân chủ của mình vẫn nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, hiện tại Quang Hải chỉ tập trung cho CLB CAHN và ĐTQG.

    Nhưng đáng chú ý, người đại diện của ngôi sao quê Đông Anh cũng không phủ nhận việc anh ra nước ngoài chơi bóng trong tương lai.

    vua quay lai san choi quoc noi sau that bai o troi au quang hai tiep tuc nhan duoc su quan tam cua mot so doi bong nuoc ngoai1
    Người đại diện của Quang Hải tiết lộ, anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng nước ngoài. 

    Trong quá khứ, Quang Hải từng có thời gian khoác áo Pau FC ở giải hạng hai nước Pháp (Ligue 2).

    Tuy nhiên sau khi trở về từ Pau FC, Quang Hải không còn là chính mình. Cầu thủ sinh năm 1997 tụt dốc không phanh, những tình huống xử lý quái dị, những đường chuyền mang thương hiệu cũng không còn. Giờ đây, Quang Hải đang trong thời điểm lấy lại phong độ trong màu áo CAHN.

    Ở mùa giải năm nay, Quang Hải đã chơi ấn tượng hơn rất nhiều so với nửa mùa giải trước. Trong 3 trận đấu vừa qua cùng CAHN tại V.League 2023/24, Quang Hải đã có 2 pha lập công. Đó cũng là lần đầu tiên sau 3 năm, Quang Hải mới ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. 

    Quang Hải đã kí hợp đồng với CLB CAHN với  thời hạn 1 năm rưỡi. Do đó, cựu tiền vệ của Pau FC sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng ngành công an vào cuối năm 2024. Các CLB nước ngoài hoàn toàn có thể chiêu mộ Quang Hải ngay từ thời điểm này nếu chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng cho ĐKVĐ V.League 2023.

    Mặc dù không thể góp mặt tại ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026 vừa qua do chấn thương, nhưng Quang Hải sẽ trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Tên anh có trong danh sách sơ bộ của HLV Philippe Troussier chuẩn bị cho Asian Cup 2023, theo Tạp chí Bóng đá.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-that-bai-o-troi-au-quang-hai-tiep-tuc-nhan-duoc-su-quan-tam-cua-mot-so-doi-bong-nuoc-ngoai-a604382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan