+Aa-
    Zalo

    Sau thất bại thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Kyle Walker xô xát với HLV Arsenal, Haaland cũng có mặt để "hỗ trợ" đồng đội

    (ĐS&PL) - Trận đấu "Super Sunday" chứng kiến những màn so tài nảy lửa ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo đó sau khi nhận thất bại trước Arsenal ở phút 86, Kyle Walker đã vướng vào một vụ ẩu đả trước khi bước vào đường hầm với một nhân viên hậu trường của Arsenal.

    Arsenal đã khiến Man City phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở Ngoại hạng Anh nhờ pha lập công duy nhất của dự bị Gabriel Martinelli ở phút 86, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ Bắc London trước đội bóng của Pep Guardiola trong 5 năm qua.

    Kết quả mang lại sự phấn khích lớn cho đội chủ sân Emirates. Dĩ nhiên, Man City ở chiều ngược lại.

    Giữa 2 thái cực, xô xát đã xảy ra giữa đội trưởng Kyle Walker và thành viên BHL Arsenal – HLV Nicolas Jover, người từng làm việc ở Man City từ 2019-2021.

    sau that bai thu 2 lien tiep o ngoai hang anh kyle walker xo xat voi hlv arsenal haaland cung co mat de ho tro dong doi2
     Kyle Walker không giữ được bình tĩnh với thành viên BHL Arsenal. Ảnh: Sky Sports.

    Theo Sky Sports, trong lúc Haaland và Kyle Walker đang chuẩn bị đi vào đường hầm thì HLV Nicolas Jover khi ấy đứng ở vạch vôi giữa, bước tới đưa tay ra với đội trưởng Man City.

    Hậu vệ tuyển Anh có cứ chỉ vung tay lên, từ chối cái bắt tay. Có vẻ vị trợ lý Arsenal đã nói gì đó khiến Kyle Walker quay lại, lao về phía người này. Haaland cũng có mặt cùng đồng đội và đôi bên có những lời qua lại ngay cả khi được an ninh và các thành viên khác tách họ ra.

    Tình huống này diễn ra không lâu sau bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 ở phút 86 của cầu thủ vào sân thay người Gabriel Martinelli bên phía Arsenal.

    Ở buổi họp báo sau trận, HLV Guardiola tỏ ra không mấy quan tâm và nói: “Tôi biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi sẽ không nói gì cả. Họ biết điều đó”. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta khẳng định ông không hề nhìn thấy cuộc hỗn chiến.

    sau that bai thu 2 lien tiep o ngoai hang anh kyle walker xo xat voi hlv arsenal haaland cung co mat de ho tro dong doi1
    Haaland cũng có mặt chứng kiến màn xô xát của đồng đội. Ảnh: Sky Sports.

    Cựu hậu vệ của Man City Micah Richards phân tích: "Có vẻ như Jover định tiến tới bắt tay, nhưng Kyle không muốn. Chúng ta đang ở tháng 10, nếu là tháng 3 hoặc tháng 4 thì tôi có thể hiểu được sự thất vọng, họ có thể không muốn thua trên sân Arsenal nhưng đó không phải là ngày tận thế".

    Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal Theo Walcott, cũng đang làm việc cho Sky, cho biết có vẻ như cuối cùng thì Man City cũng đã đánh mất sự điềm tĩnh: "Chúng tôi luôn nhìn vào Man City và thấy họ rất chuyên nghiệp, ít khi phản ứng trong các tình huống. Nhưng giờ thì chúng ta có thể thấy rằng họ đang căng thẳng".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-that-bai-thu-2-lien-tiep-o-ngoai-hang-anh-kyle-walker-xo-xat-voi-hlv-arsenal-haaland-cung-co-mat-de-ho-tro-dong-doi-a594422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan