+Aa-
    Zalo

    Sau tuyên bố phá sản, Wefit tìm được đối tác hỗ trợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - WeFit nhấn mạnh đã nhận được hỗ trợ và hướng dẫn từ Leep.app&Cmg.asia để tìm nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong thời điểm khó khăn.

    WeFit nhấn mạnh đã nhận được hỗ trợ và hướng dẫn từ Leep.app&Cmg.asia để tìm nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong thời điểm khó khăn.

    Trong lá thư mới nhất gửi tới khách hàng ngày 12/5 - tức một ngày sau khi phát đi thông tin tuyên bố phá sản, Wefit cho hay, đơn vị này đã nhận được sự hỗ trợ của nền tảng thể dục kỹ thuật số Leep.app&Cmg.asia, một công ty trong lĩnh vực thể hình và phong cách sống tại Việt Nam.

    WeFit nhấn mạnh đã nhận được hỗ trợ và hướng dẫn từ Leep.app&Cmg.asia để tìm nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong thời điểm khó khăn này và đang thực hiện thương thảo với đối tác dịch vụ để đạt được giải pháp ổn thỏa cho khách hàng.

    WeFit cũng đang thương thảo với một số đối tác.

    Leep.app là một ứng dụng di động trực thuộc Tập đoàn Cmg.asia. Ứng dụng có tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) kết nối người dùng, huấn luyện viên và các địa điểm tập luyện trong một hệ sinh thái công nghệ số. Cmg.asia cũng là đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.

    Hiện tại, chưa có xác minh từ phía Leep.app&Cmg.asia về nội dung trong đoạn thư WeFit gửi đi, tuy nhiên, một vài vị khách cho biết, nếu chi tiết này đúng, họ hi vọng sẽ có "cứu cánh" cho khoản tiền đã trót đổ vào WeFit.

    Mặc dù chưa phải là đơn vị hợp tác với WeFit trong việc hỗ trợ cung cấp dịch vụ sau khi công ty phá sản, nhưng mới đây chuỗi phòng tập California Fitness đã công bố chính sách ưu đãi cho các cựu khách hàng của WeFit.

    Cụ thể, trên trang Fanpage chính thức của công ty, California Fitness & Yoga thông báo việc sẽ tặng thẻ thành viên miễn phí cho các khách hàng chịu ảnh hưởng bởi việc WeFit phá sản. Thẻ thành viên sẽ có thời hạn lên đến 3 tháng.

    Khách hàng có thể đăng kí online hoặc offline, miễn là có đủ khả năng cung cấp bằng chứng chứng minh thời hạn sử dụng còn lại của các gói hội viên mà WeFit cung cấp.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tuyen-bo-pha-san-wefit-tim-duoc-doi-tac-ho-tro-a323314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan