+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: Đội tuyển kickboxing Việt Nam xuất sắc giành 5 Huy chương Vàng

    (ĐS&PL) - Trận tranh HCV Low Kick hạng -60kg giữa võ sĩ Việt Nam Ninh Nguyễn Quang Huy với võ sĩ thủ Thái Lan Chai Kampanart Valsiripattanachai diễn ra lúc 23h15 ngày 13/5.

    Ngày 13/5 là ngày thi đấu cuối cùng của môn Kickboxing tại SEA Games 31, với liền 12 trận chung kết bắt đầu từ 18h. Trận tranh Huy chương Vàng (HCV) Low Kick hạng -60kg giữa võ sĩ Việt Nam Ninh Nguyễn Quang Huy với võ sĩ thủ Thái Lan Chai Kampanart Valsiripattanachai diễn ra lúc 23h15.

    Dù trận đấu diễn ra lúc gần nửa đêm, nhưng rất nhiều cổ động viên là người thân, bạn bè và khán giả đến tiếp lửa cho võ sĩ Nguyễn Quang Huy.

    Được sự động viên, khích lệ tinh thần từ phía người thân và những người trong làng, võ sĩ Nguyễn Quang Huy bước vào trận đấu với tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, Chai Kampanart có đòn đá lợi hại, và từng đá trúng bụng vài lần, khiến Quang Huy có lúc muốn đổ gục ở hiệp hai.

    Nhưng với sự điều chỉnh từ ban huấn luyện, võ sĩ Nguyễn Quang Huy tích cực áp sát, và tung được một số đòn chính xác, để rồi kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-0, mang về tấm huy chương vàng thứ 5 cho đội tuyển Kickboxing Việt Nam.

    sea games 31 doi tuyen kickboxing viet nam xuat sac gianh 5 huy chuong vang
    Quang Huy vui mừng khi lên nhận tấm huy chương vàng danh giá. (Ảnh: VTC News)

    Trước đó, ở chung kết kickboxing full contact hạng 51kg, Huỳnh Văn Tuấn thắng thuyết phục đối thủ Indonesia 3-0 để giành HCV. Sau đó, Nguyễn Thị Hằng Nga vượt qua Dacquel Dasalla (Philippines) ở chung kết hạng cân 48kg nữ để giành HCV thứ 2 cho môn kickboxing.

    Huỳnh Thị Kim Vàng đánh bại Ngaya Zephania (Philippines) 3-0 để giành HCV ở hạng cân 65kg nữ. Nguyễn Thế Hưởng cũng đã ghi tên lên bảng vàng môn kickboxing sau khi đánh bại võ sĩ Campuchia Lorn Panha ở hạng cân 67kg.

    sea games 31 doi tuyen kickboxing viet nam xuat sac gianh 5 huy chuong vang2
    Tuyển kickboxing giành cả 5 HCV ở 5 trận chung kết. (Ảnh: VietnamNet)

    Như vậy, các võ sĩ kickboxing giành chiến thắng ở cả 5 trận chung kết góp mặt, đóng góp 5/15 tấm HCV của đoàn Thể thao Việt Nam giành được trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của SEA Games 31.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-doi-tuyen-kickboxing-viet-nam-xuat-sac-gianh-5-huy-chuong-vang-a537530.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan