+Aa-
    Zalo

    Sếp "phóng tay" thưởng chung cư và ô tô cho công nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để đãi ngộ cho 1.200 công nhân trung thành với công ty, một ông chủ tại Ấn Độ đã thưởng ô tô, tiền gửi ngân hàng, cùng những món trang sức kim cương.

    (ĐSPL) – Để đãi ngộ cho 1.200 công nhân trung thành với công ty, một ông chủ tại Ấn Độ đã thưởng ô tô, tiền gửi ngân hàng, cùng những món trang sức kim cương trị giá hàng nghìn USD.

    Theo tin tức trên trang AFP, vào ngày 19/10, ông Palki Savjibhai Dholakia, chủ công ty kinh doanh kim cương Hari Krishna Exports, Ấn Độ đã trao thưởng cho công nhân, thậm chí cả vợ của họ với tổng trị giá quà tặng lên đến 500 triệu rupee (8,15 triệu USD).

    Ông chủ hào phóng đã trao căn hộ cho 207 công nhân, tặng ô tô cho 491 người và trang sức cho 500 người. Các căn hộ được trao cho những người chưa có nhà ở, trong khi đó ô tô được tặng cho những người đã có nhà.

    Sếp

    Ô tô để thưởng cho nhân viên. 

    Trang sức, với trị giá tối đa tương đương 5.860 USD/món, được tặng cho một số nhân viên để làm quà cho vợ của họ bởi họ cũng đã đóng góp gián tiếp cho sự phát triển của công ty.

    “Chúng tôi trao thưởng cho những nhân viên đóng góp cho sự phát triển của công ty những năm qua. Họ đã hy sinh cuộc sống gia đình vì sự phát triển của công ty, và do đó xứng đáng với phần thưởng này” ông Dholakia, chủ tịch công ty tuyên bố.

    Sếp

    Ông Palki Savjibhai Dholakia.

    Công ty Hari Krishna Exports đã có một chương trình tích lũy điểm cống hiến của các nhân viên, với 25 tiêu chí khác nhau và đã được triển khai từ 5 năm nay.

    Mọi năm trong dịp lễ Diwali, hầu hết các công nhân đều được nhận một phần thưởng nào đó, nhưng thường chỉ là những hộp kẹo. Tuy nhiên phần thưởng của Hari Krishna Exports năm nay đã cao không thể ngờ tới. 

     Được biết, công ty của Dholakia hiện xuất khẩu kim cương đã qua đánh bóng tới 75 quốc gia.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-phong-tay-thuong-chung-cu-va-o-to-cho-cong-nhan-a56532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan