+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu nội y xứ Trung được mẹ chồng thưởng biệt thự hơn nghìn tỷ vì sinh quý tử đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Trung Quốc Hề Mộng Dao liên tục nhận được những món quà giá trị "khủng" sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng cho "thiếu gia sòng bài" Hà Du Quân.

    Siêu mẫu Trung Quốc Hề Mộng Dao liên tục nhận được những món quà giá trị "khủng" sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng cho "thiếu gia sòng bài" Hà Du Quân.

    Tháng 10/2019, siêu mẫu Hề Mộng Dao cùng ông xã kém 6 tuổi Hà Du Quân chào đón con trai đầu lòng. Được biết, đứa trẻ là cháu đời thứ 5 của gia tộc họ Hà, cháu đích tôn của "ông trùm sòng bạc" Macau (Trung Quốc) Hà Hồng Sân.

    Hề Mộng Dao hạ sinh quý tử đầu lòng không lâu sau khi kết hôn.

    Đại gia Hà Hồng Sân đến 98 tuổi mới có cháu đích tôn đầu tiên, dù ông có đến 4 vợ và nhiều con cái. Cậu bé thậm chí được đặt theo tên của ông nội là Hà Quảng Sân. Sự ra đời của cậu bé Hà Quảng Sân (tên tiếng anh là Ronaldo) khiến cả gia đình họ Hà hân hoan.

    Chính vì vậy, "ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân vì quá đỗi vui mừng mà đã thưởng 100 triệu NDT (tương đương 350 tỷ đồng) cùng với 1 căn biệt thự cho Hề Mộng Dao.

    Không chỉ vậy, bà tư Lương An Kỳ - mẹ ruột của thiếu gia Hà Du Quân cũng thưởng hẳn biệt thự 500 triệu NDT (hơn 1.600 tỷ đồng), được cho là vừa mừng sinh nhật tuổi 25 cho con trai, vừa “thưởng” cho con dâu vì sinh cháu đích tôn đời thứ 5 cho gia tộc.

    Đây là căn biệt thự có diện tích 1.279 m2, nằm ở khu đắc địa tại Hong Kong (Trung Quốc), được bà Lương An Kỳ và các con ruột thuê trong khoảng 6 năm. Hiện tại, căn nhà đã được chuyển thành tên của Hà Du Quân sở hữu.

    Gia tộc họ Hà sở hữu khối tài sản lớn, bản thân bà Lương An Kỳ cũng là một người phụ nữ giỏi về kinh doanh. Sau khi siêu mẫu sinh quý tử, mẹ chồng cô tỏ thái độ yêu mến con dâu, tặng nhiều đồ vật quý giá đồng thời tiết lộ với truyền thông rằng muốn có thêm nhiều cháu, đặt "chỉ tiêu" phải có ít nhất 3 đứa trẻ.

    Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2017. Cả hai đính hôn hồi tháng 4/2019 và về chung một nhà vào đầu tháng 7/2019. Sau hơn 3 tháng kể từ khi đăng ký kết hôn, siêu mẫu Hề Mộng Dao và ông xã kém tuổi đã chính thức “lên chức” cha mẹ.

    "Ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân 98 tuổi mới có cháu đích tôn.

    Nhiều người cho rằng Hề Mộng Dao nhận được sự coi trọng lớn hơn sau khi sinh cháu đích tôn cho nhà họ Hà. Trong khi đó, Hà Du Quân chia sẻ: "Cô ấy sinh con trai, tôi rất hạnh phúc. Nhìn thấy cha tôi yêu mến cháu nội và mỉm cười, tôi đặc biệt kiêu ngạo. Sinh con trai hay không, tiền tôi vẫn đủ tiêu".

    Hề Mộng Dao sinh năm 1989, nổi tiếng nhất với vai trò người mẫu Victoria's Secret, tham gia trình diễn cho show từ năm 2013. Cô có chiều cao lý tưởng 1,78 m, gương mặt đậm nét Á Đông.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-noi-y-xu-trung-duoc-me-chong-thuong-biet-thu-hon-nghin-ty-vi-sinh-quy-tu-dau-long-a310601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan