+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu nước Úc Miranda Kerr đính hôn với tỷ phú trẻ nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Miranda Kerr hãnh diện khoe chiếc nhẫn đính hôn trên trang cá nhân sau khi nhận lời cầu hôn của Evan Spiegel.

    (ĐSPL) - Miranda Kerr hãnh diện khoe chiếc nhẫn đính hôn trên trang cá nhân sau khi nhận lời cầu hôn của Evan Spiegel.

    Miranda Kerr và Evan Spiegel bắt đầu hẹn hò từ năm 2015.

    Sau hơn 1 năm hẹn hò, câu chuyện tình của cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr và người tình trẻ tuổi Evan Spiegel đã tiến thêm một bước tiến quan trọng.

    Người đẹp chia sẻ trên trang Instagram cá nhân bức hình chụp ngón tay đeo nhẫn với chú thích "Tôi đã đồng ý!", thông báo về việc đính hôn với người sáng lập Snapchat.

    Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn.

    "Họ đang cực kỳ hạnh phúc" - người đại diện của Spiegel chia sẻ với tờ Daily Mail.

    Mặc dù trẻ tuổi hơn Kerr, chàng tỷ phú lại có lối cư xử chín chắn, trưởng thành và tập trung vào công việc nhiều hơn là những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng như những vị thiếu gia nhà giàu khác.

    "Anh ấy 25 tuổi, nhưng cư xử cứ như đã 50. Anh không thích những buổi tiệc tùng, đến Venice chỉ để làm việc, sau đó về nhà. Chúng tôi thích một bữa tối gia đình hơn là đi nhà hàng, và lên giường đi ngủ sớm" - siêu mẫu chia sẻ thành thật về bạn trai của mình trước đó. Và dù có như vậy, người đẹp vẫn tìm thấy ở anh sự ngọt ngào, tử tế và vô cùng thông minh. Đó là lý do Miranda Kerr gắn bó với Spiegel.

    Không thấy khoảng cách tuổi tác của cặp đôi.

    Tháng trước, Miranda cũng chúc mừng sinh nhật Evan Spiegel trên trang cá nhân và bày tỏ: "Em cảm thấy vô cùng may mắn khi có anh bên cạnh".

    Trước đó, E!News cho biết cặp đôi gặp nhau vào năm 2014 và một thời gian sau bắt đầu hẹn hò. Miranda Kerr nhiều hơn Evan Spiegel 7 tuổi và đã trải qua một cuộc hôn nhân với nam tài tử Orlando Bloom. Hai người có chung một cậu con trai và ly hôn vào năm 2013.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-nuoc-uc-miranda-kerr-dinh-hon-voi-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-a140468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan