+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 14: Bị phát lệnh truy nã, Hoàng mỏ sẽ khai ra đường dây chạy án?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trailer Sinh tử tập 14 xoay quanh việc Hoàng mỏ bị đẩy vào bước đường cùng và phải đứng trước hai lựa chọn một là bỏ trốn hai là ra đầu thú.

    Trailer Sinh tử tập 14 xoay quanh việc Hoàng mỏ bị đẩy vào bước đường cùng và phải đứng trước hai lựa chọn một là bỏ trốn hai là ra đầu thú.

    Hoàng đang rơi vào bước đường cùng, liệu hắn sẽ hành động ra sao? Ảnh: VTV

    Trailer Sinh tử tập 14 mở đầu bằng cảnh Hoàng mỏ (Trọng Hùng) dọa Vũ (Việt Anh) rằng mình sẽ ra đầu thú và khai hết mọi chuyện. Nguồn cơn của sự việc này là do Hoàng phát hiện Vũ bắt cóc con gái mình.

    Cũng trong Sinh tử tập 14, Hoàng mỏ chính thức bị cơ quan điều tra phát lệnh truy nã. Trước tình hình tứ phía bao vây, liệu Hoàng có ra đầu thú và khai hết mọi chuyện hay sẽ bỏ trốn?

    Ở một diễn biến khác, Bí thư Văn Thành Nhân (NSND Trọng Trinh) có cuộc gặp riêng với Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa ( NSND Hoàng Dũng) và đề nghị phải nhanh chóng khép lại vụ sập mỏ đá. Ông Nghĩa mừng ra mặt vì đúng ý. Bên cạnh đó, ông Nghĩa cũng trăn trở về một dự án khác ở Việt Thanh.

    “Đã đến thời gian chúng ta phải công bố quy hoạch Nam Sông Giang. Cứ lình chình như thế này tôi e là vỡ hết", ông Nghĩa nói với Bí thư tỉnh ủy.

    Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa trăn trở về dự án Nam Sông Giang. Ảnh: VTV.

    Trước đó, Bí thư tỉnh ủy từng được một cán bộ nhắc nhở về dự án Nam Sông Giang. Vị này cho rằng ông Nghĩa muốn công bố quy hoạch Nam Sông Giang nhanh chóng để con trai Trần Bạt (Chí Nhân) được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc sở kế hoạch và đầu tư.

    Sinh tử tập 14 sẽ lên sóng lúc 21h thứ Sáu (22/11)  trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-14-bi-phat-lenh-truy-na-hoang-mo-se-khai-ra-duong-day-chay-an-a301802.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan