+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 22: Người dân Việt Thanh bức xúc tột cùng vì bị lừa bán đất cho doanh nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trailer Sinh tử tập 22, người dân xã Giang Kim vô cùng bức xúc khi vừa bán đất cho doanh nghiệp thì bất động sản lại tăng cao.

    Trong trailer Sinh tử tập 22, người dân xã Giang Kim vô cùng bức xúc khi vừa bán đất cho doanh nghiệp thì bất động sản lại tăng cao.

    Trailer Sinh tử tập 22 hé lộ cảnh nhiều nhân dân xã Kim Giang lên gặp chủ doanh nghiệp và cho rằng mình bị lừa bán đất rẻ mạt cho doanh nghiệp. Tuy nhiên chủ doanh nghiệp lập tức phủ nhận và khẳng định không có gì mờ ám.

    Người dân bức xúc gặp chủ doanh nghiệp. Ảnh: VTV

    Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ có cuộc gặp mặt với một đại diện một doanh nghiệp. Người này từng làm việc cho Vũ, tuy nhiên sau khi xong việc lại bị hất cẳng nên định lật mặt.

    Thấy đối phương định trở mặt, Vũ ngay lập tức nạt nộ lại: “Hất cẳng với 175 tỷ tiền lãi cộng với việc thu hồi mảnh đất góp vốn ban đầu và trả sạch nợ ngân hàng. Này, tôi cũng đang muốn giơ ra cho thằng nào hất cẳng đấy”.

    Vũ nạt nộ lại một doanh nghiệp định lật mặt. Ảnh: VTV.

    Ở Sinh tử tập 22, nhà báo Hoàng Ngân đã trực tiếp về xã Kim Giang để lắng nghe phản ánh của người dân. Họ giãi bày từ sau khi công bố dự án quy hoạch Nam sông Giang giá đất tăng mấy chục lần trong khi đó vừa bị lừa bán hết đất với giá rẻ nên ai cũng xót.

    Nhà báo Hoàng Ngân lắng nghe những bức xúc của người dân. Ảnh: VTV

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 22 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 4/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-22-nguoi-dan-viet-thanh-buc-xuc-tot-cung-vi-bi-lua-ban-dat-cho-doanh-nghiep-a303274.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan