+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 66: Khải sợ hãi vì phát hiện mệnh lệnh giấu bên trong đồ ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sinh tử” tập 66 xoay quanh việc chưa tìm được bằng chứng sai phạm của Mai Hồng Vũ trong vụ án Thiên Thanh và Khải sẽ là mắt xích quan trọng để giải quyết vụ án này.

    Diễn biến “Sinh tử” tập 66 xoay quanh việc chưa tìm được bằng chứng sai phạm của Mai Hồng Vũ trong vụ án Thiên Thanh và Khải sẽ là mắt xích quan trọng để giải quyết vụ án này.

    Trong “Sinh tử” tập 66, Hoàng mỏ tiếp tục thực hiện chuyến vượt biên sang nước thứ 3 nhằm trốn lệnh truy nã quốc tế của cơ quan điều tra. Lần này, Hoàng “mỏ” cũng được báo đi rất gấp.

    “Ông ơi, chuẩn bị đồ gấp có người đưa ông qua đường rừng biên giới ạ” – người phụ trách trông nom Hoàng ở Viên Chăn thông báo. Hoàng liền cáu kỉnh nhưng vẫn tuân thủ theo mệnh lệnh.

    Hoàng mỏ nhận được mẩu giấy có viết chữ "Chết". Ảnh: VTV.

    Ở một diễn biến khác, trong tập 66 “Sinh tử” theo báo cáo của Thủ trưởng cơ quan điều tra, vụ án đã đủ căn cứ để khởi tố một số trường hợp gồm: Nguyễn Văn Chỉnh, Trịnh Huy Thiệp và Lê Vịnh. Nhưng cơ quan điều tra vẫn chưa đủ chứng cứ để kết luận công ty Mai Hồng Vũ có những sai phạm.

    Cho dù Chủ tịch Trần Nghĩa có nhắc nhở ông Thông: “Nếu không có liên quan đến các đối tượng thì tốt, còn nếu có dấu hiệu phạm pháp thì vẫn phải làm rõ ràng”. Song, khán giả đều hiểu, cả Trần Nghĩa và ông Thông đều muốn mở một cửa thoát án cho Mai Hồng Vũ.

    Chủ tịch Trần Nghĩa nghe cơ quan điều tra báo cáo về vụ việc liên quan đến Mai Hồng Vũ. 

    Ở một tình tiết khác, Khải xuất hiện, được người làm thông báo dọn đồ vượt biên giới bằng đường núi. Điều đặc biệt, trong lúc vượt biên, Khải tình cờ phát hiện ra lệnh giết chết anh được cài cắm trong đồ ăn. Có thể, đây là lý do cuối cùng để Khải quyết định bỏ trốn khỏi sự quản thúc của đám tay chân của Mai Hồng Vũ.

    Nếu Khải bỏ trốn, trở về Việt Thanh, sẽ giúp việc điều tra mở ra nhiều hướng tích cực hơn. Lúc đó, không chỉ có Mai Hồng Vũ, mà cả những đối tượng lâu nay lợi dụng chức vụ quyền hạn, cấu kết với doanh nghiệp tạo ra cơ chế có lợi cho một nhóm người như Trần Nghĩa, Trần Bạt, Thủ trưởng cơ quan điều tra, Viện phó Viện kiểm sát… cũng có thể sẽ phải bị trừng trị trước pháp luật.

    Diễn biến chi tiết “Sinh tử” tập 66 sẽ được phát sóng vào 21h tối nay, 18/2 trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-66-khai-so-hai-vi-phat-hien-menh-lenh-giau-ben-trong-do-an-a312032.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan