+Aa-
    Zalo

    Sinh viên Luật mang nụ cười cho trẻ em mồ côi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng đã đem đến cho các em nhỏ ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và suy dinh dưỡng Hà Nội một buổi chiều ấm áp và tràn niềm vui.

    (ĐSPL) –  CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng đã đem đến cho các em nhỏ ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và suy dinh dưỡng Hà Nội một buổi chiều ấm áp và tràn niềm vui.

    Với mong muốn các em nhỏ trong Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và suy dinh dưỡng Hà Nội (thôn Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) có được một ngày Quốc tế Thiếu nhi trọn vẹn niềm vui, 20 thành viên trong CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng đã đến tặng quà và vui đùa cùng các em trong buổi chiều ngày 30/5.

     Nụ cười đẹp trong màu áo xanh của một bạn trong CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng.

    Mặc dù được sống trong ngôi nhà chung với rất nhiều bạn, nhiều anh chị em cùng những người mẹ nhưng các em vẫn rất cần tình yêu thương, chở che của cộng đồng. Bởi vậy, CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng muốn góp một phân sức trẻ của mình để giúp các em nơi đây có một cái tết thiếu nhi thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc.

     Nét ngây thơ, hồn nhiên của các em nhỏ ở trung tâm.

    Bạn Trương Mỹ Linh, phụ trách chương trình cho biết: “Các em nhỏ ở trung tâm là những người thiếu thốn tình cảm. Các em chỉ nhận được sự quam tâm của các mẹ chứ không hề có bàn tay chăm lo của người đàn ông. Chúng tôi cảm thấy các em chịu rất nhiều thiệt thòi. Vì vậy, nhóm chúng tôi muốn đem tại tiếng cười cho các em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 này, để các em có thể cảm nhận được tình cảm của những người ngoài mẹ nuôi.”

     Các em nhỏ thích thú khi có các anh chị mặc áo xanh đến chơi cùng.

    Tại đây, các bạn tình nguyện viên đã phát những món quà nhỏ là đồ chơi hay những đồ ăn mà trẻ nhỏ yêu thích cho các em. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn bày trò để các em nhỏ cười lớn và đàn hát cho các em nghe. Khẩu ngữ “Trao yêu thương – Tặng nụ cười” đã được ngân vang trong 4 gian phòng và dọc hành lang của trung tâm.

    Ngắm nhìn 29 nụ cười hồn nhiên, vô tư và trong sáng của các em nhỏ bên những người mẹ khoác áo blouse trắng, các bạn sinh viên không khỏi xúc động. Mái nhà chung của những đứa trẻ bất hạnh đã rộn vang tiếng cười trong buổi chiều cuối tháng 5 nhờ những gói quà nhỏ nhắn nhưng tràn tình người của các bạn trong CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng. Những thân hình nhỏ bé của những đứa trẻ suy dinh dưỡng, mồ côi cha mẹ đã chạy nhảy khắp các phòng vui đùa cùng các bạn trẻ thay vì ngồi 1 chỗ ê a cùng các mẹ như mọi khi.

    Ngoài chương trình ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ nhân dịp Tết thiết nhi 1/6, các bạn trong CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng cũng có rất nhiều dự định về những buổi chơi đùa cùng các em vào những dịp khác trong năm như: Tết Trung Thu. Những hoạt độngđịnh kì, đem lại tiếng cười cho các em cũng đã được các bạn sinh viên lên kế hoạch và bắt tay thực hiện.

    Một số hình ảnh của CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng trong buổi tình nguyện:

     
     
     
     

     Các bạn sinh viên vui đùa cùng các em nhỏ.

    Sinh viên Luật mang nụ cười cho trẻ em mồ côi

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-luat-mang-nu-cuoi-cho-tre-em-mo-coi-a35023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan