+Aa-
    Zalo

    SM Entertainment thông báo xử lý vụ việc liên quan đến các bình luận ác ý về Mark (NCT)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đúng như kế hoạch đã đề ra, SM thực hiện hành động pháp lý đối với tất cả những ai phỉ báng, tung tin đồn bịa đặt, bôi nhọ đến các nghệ sĩ.

    Tối 21/8, công ty SM Entertainment thông báo xử lý vụ việc liên quan đến các bình luận ác ý (body shaming) về Mark (NCT). Theo đó, công ty chủ quản của nam thần tượng xác nhận nghi phạm của những bình luận ác ý và vu khống về Mark là một trẻ vị thành niên.

    "Xin chào, đây là SM Entertainment.

    Chúng tôi vẫn liên tục gửi đơn khiếu nại về các bài đăng độc hại như phỉ báng, xúc phạm và vu khống đã được đăng tải và phát tán bừa bãi trên nhiều cộng đồng trực tuyến, mạng xã hội và cổng thông tin liên quan đến nghệ sĩ của chúng tôi.

    Trong số đó, chúng tôi đã thu thập được các bằng chứng về bài đăng ác ý liên quan đến thành viên NCT Mark, đã kiện và kết quả là cảnh sát đã xác định được một nghi phạm. Chúng tôi đã cố gắng giải quyết với thái độ cứng rắn để bảo vệ các nghệ sĩ của mình. Nhưng theo sự khoan dung của Mark đối với nghi phạm, xem xét việc nghi phạm là trẻ vị thành niên, kiểm điểm sâu sắc sai lầm và xin tha thứ trong quá trình điều tra, vụ việc này đã được đặc cách giải quyết bằng một lá thư xin lỗi chính thức đăng tải tại Pann.

    Sau khi nghe lời hứa sẽ không tái phạm, chúng tôi đã đồng ý khoan nhượng để nghi phạm không phải chịu hình phạt hình sự..."

    f4dynpfayaam1fm
    SM Entertainment thông báo xử lý vụ việc liên quan đến các bình luận ác ý về Mark (NCT). Ảnh: Twitter

    Sau hơn 1 năm thì thủ phạm đã bị điều tra và viết thư tay xin lỗi Mark vào ngày 16/8 vừa qua. 

    Người này viết: “Vào tháng 1 năm 2022, tôi đã đăng một bài viết chế giễu ngoại hình của NCT Mark trên pann nate với những từ ngữ xúc phạm nặng nề. Và một năm sau đó, vào tháng 7 năm 2023, tôi nhận được một cuộc gọi từ sở cảnh sát. Họ đã liên lạc với tôi sau khi nhận được khiếu nại từ một công ty giải trí, nói rằng tôi đang bị kiện vì xúc phạm Mark và tôi bắt đầu nhận điều tra của cảnh sát. Tôi đã bị đưa vào một cuộc điều tra của cảnh sát đã được lên lịch cùng với bố mẹ tôi. SM nói rằng nghệ sĩ đó đã bị tổn thương nghiêm trọng bởi những gì tôi đã làm nên tôi hoàn toàn không được khoan dung. Tôi rất sợ hãi. Tôi đã không thể kìm được nước mắt trong lúc điều tra. Tôi muốn quay ngược thời gian nhưng không thể rút lại những gì tôi đã làm. Tôi cảm thấy có lỗi với bố mẹ và tôi thực sự xin lỗi Mark. Nếu có thể, tôi muốn đích thân gặp anh ấy và cầu xin sự tha thứ…”

    f4dg5utayaasxlf
    Thư xin lỗi của người đã đăng bài ác ý về Mark. Ảnh: Pann 

    Mark đã bị tổn thương sâu sắc khi bị người này đăng bài ác ý. Tuy nhiên, theo Mark, thủ phạm còn tuổi vị thành niên, đã kiểm điểm sâu sắc lỗi lầm của bản thân và xin tha thứ trong quá trình điều tra thì công ty sẽ không áp dụng hình phạt hình sự.

    3692548708241584024176416094753952356411930n
    Mark quyết định tha thứ cho người đã bôi nhọ hình ảnh của mình do còn là trẻ vị thành niên. Ảnh: Twitter

    Mark Lee tên thật là Lee Min Hyung, sinh ngày 2/8/1999. Mark là một nam ca sĩ, rapper người Canada gốc Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam NCT, nhóm nhỏ NCT 127, NCT U, NCT Dream và nhóm nhạc đặc biệt Super M do SM Entertainment thành lập và quản lý.

    Mark luôn luôn được các Staff nhắc đến như một biểu tượng của sự siêng năng và chăm chỉ trong tất cả thực tập sinh của SM EntertainmentMark - Chàng idol hoàn hảo của NCT về mọi mặt? - BlogAnChoi. Mark là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc đông dân NCT. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, anh chàng còn được biết đến là một idol tài n. Mark luôn luôn được các Staff nhắc đến như một biểu tượng của sự siêng năng và chăm chỉ trong tất cả thực tập sinh của SM Entertainment. Không chỉ như thế, Mark còn được nhiều nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao về khả năng âm nhạc. Chính cô nàng rapper Jessi cũng phải thú nhận rằng Mark (NCT) là người rất hoàn hảo. . https://bloganchoi.com/mark-chang-idol-hoan-hao-cua-nct-ve-moi-mat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Mark - Chàng idol hoàn hảo của NCT về mọi mặt? - BlogAnChoi. Mark là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc đông dân NCT. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, anh chàng còn được biết đến là một idol tài n. Mark luôn luôn được các Staff nhắc đến như một biểu tượng của sự siêng năng và chăm chỉ trong tất cả thực tập sinh của SM Entertainment. Không chỉ như thế, Mark còn được nhiều nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao về khả năng âm nhạc. Chính cô nàng rapper Jessi cũng phải thú nhận rằng Mark (NCT) là người rất hoàn hảo. . https://bloganchoi.com/mark-chang-idol-hoan-hao-cua-nct-ve-moi-mat/. Không chỉ như thế, Mark còn được nhiều nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao về khả năng âm nhạc. Chính cô nàng rapper Jessi cũng phải thú nhận rằng Mark là người rất hoàn hảo.Mark - Chàng idol hoàn hảo của NCT về mọi mặt? - BlogAnChoi. Mark là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc đông dân NCT. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, anh chàng còn được biết đến là một idol tài n. Mark luôn luôn được các Staff nhắc đến như một biểu tượng của sự siêng năng và chăm chỉ trong tất cả thực tập sinh của SM Entertainment. Không chỉ như thế, Mark còn được nhiều nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao về khả năng âm nhạc. Chính cô nàng rapper Jessi cũng phải thú nhận rằng Mark (NCT) là người rất hoàn hảo. . https://bloghay.org/

    Như Quỳnh (Theo Pann)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sm-entertainment-thong-bao-xu-ly-vu-viec-lien-quan-den-cac-binh-luan-ac-y-ve-mark-nct-a587787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan