+Aa-
    Zalo

    Sốc: "Bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất Đà Nẵng" chuyên nâng ngực cho phái đẹp chỉ học hết lớp 12

    (ĐS&PL) - Làm việc với cơ quan công an, bà H. khai nhận, bà chỉ tốt nghiệp cấp 3 nhưng khi khách hàng đến liên hệ để thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ thì nhân viên marketing cơ sở giới thiệu bà là “bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất Đà Nẵng”.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 25/10, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết vừa phát hiện nhiều sai phạm cơ sở kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ ID Korea (địa chỉ 265-267 Hùng Vương) do ông Đào Xuân T. (SN 1995, trú huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) làm chủ.

    Ngày 24/10, khi tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường và y tế Đội Cảnh sát Kinh tế- Môi trường Công an quận Thanh Khê đã phát hiện nhân viên của cơ sở là Lê Thị H. (SN 1999, trú huyện Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đang thực hiện dịch vụ nâng ngực cho một khách hàng dù không có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định.

    Qua kiểm tra, bà H. không cung cấp được bất cứ bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép hành nghề gì liên quan đến công việc đang làm.

    Đặc biệt, bà H. cho biết, bản thân chỉ mới tốt nghiệp cấp 3 và chưa qua đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nhân viên marketing của cơ sở này giới thiệu H. là "bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất Đà Nẵng".

    soc bac si tham my gioi nhat da nang chuyen nang nguc cho phai dep chi hoc het lop 12 9
    Cơ quan chức năng phát hiện nhiều sai phạm tại cơ sở kinh doanh dịch vụ Thẩm mỹ ID Korea. Ảnh: Tiền Phong/Vietnamnet

    Nguồn tin cho hay, trước khi thực hiện thủ thuật, H. đã thực hiện khám sức khỏe, lấy máu của khách hàng nói là để xét nghiệm nhưng thực tế việc lấy máu chỉ là thủ đoạn để tăng lòng tin về tính chuyên nghiệp của cơ sở. Qua kiểm tra, Cơ quan công an phát hiện toàn bộ số máu lấy từ khách hàng đều được nhân viên cơ sở cho vào thùng rác tại tầng 3.

    Ngoài ra, cơ sở này không trang bị thùng rác chuyên dụng để thu gom, lưu giữ rác thải y tế, rác thải nguy hại; chỉ trang bị thùng rác thông thường không có nắp đậy; không bố trí khu vực để thùng rác y tế; rác thải y tế để chung với rác thải thông thường.

    XEM THÊM: Bí mật bị phanh phui bên trong dinh thự xa hoa ở Bắc Ninh

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ VTC News đưa tin thêm, cơ sở ID Korea hoạt động kinh doanh dịch vụ Spa, thẩm mỹ và thực hiện các thủ thuật gồm nâng ngực, nâng mũi, dùng máy can thiệp, tiêm Filler, botox và các dược chất khác…

    Thế nhưng, kiểm tra giấy tờ thì ID Korea thực chất là cơ sở hoạt động ngành nghề kinh doanh dịch vụ phun thêu xăm thẩm mỹ theo Giấy phép kinh doanh số 32B8022392 do UBND quận Thanh Khê cấp ngày 22/5/2023.

    Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an quận Thanh Khê lập biên bản ghi nhận toàn bộ nội dung kiểm tra tại cơ sở.

    Đồng thời, lực lượng công an cũng lập biên bản tạm giữ 504 sản phẩm vật tư y tế mà cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ để tiếp tục xác minh, điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-bac-si-tham-my-gioi-nhat-da-nang-chuyen-nang-nguc-cho-phai-dep-chi-hoc-het-lop-12-a596615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan