+Aa-
    Zalo

    Sốc: Bé gái 13 tuổi bị lạm dụng tình dục ngay trên khán đài

    (ĐS&PL) - Tại trận đấu giữa Dundee FC và Rangers trong khuôn khổ vòng 11 giải VĐQG Scotland hôm 1/11, khi trận đấu đang diễn ra, một bé gái 13 tuổi đã bị lam dụng tình dục ngay trên khán đài dành cho các CĐV Rangers.

    Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu giữa Dundee và Rangers sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 2/11 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, do xe buýt chở đội khách Rangers không thể tới sân đúng giờ do tắc đường, nên cuộc chạm trán tại Dens Park phải lùi lại 45 phút, như một điềm báo không hay xoay quanh trận đấu.

    soc be gai 13 tuoi bi lam dung tinh duc ngay tren khan dai1
     Trọng tài đã phải cho dừng trận đấu 18 phút để lực lượng an ninh và lính cứu hỏa xử lý hàng loạt quả pháo sáng do CĐV Rangers ném xuống sân cũng như trên khán đài. 

    Ngay trong hiệp 1, trọng tài đã phải cho dừng trận đấu 18 phút để lực lượng an ninh và lính cứu hỏa xử lý hàng loạt quả pháo sáng do CĐV Rangers ném xuống sân cũng như đốt trên khán đài, gây ra nguy cơ cháy nổ lớn. Và điều tồi tệ nhất, vừa được đại diện cảnh sát Scotland xác nhận, một bé gái 13 tuổi đã bị lạm dụng tình dục. Vụ việc xảy ra trên khán đài Bob Shankly của sân Dens Park, nơi tập trung các CĐV đội khách Rangers.

    Nói về điều này, người phát ngôn của cảnh sát Scotland cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra cáo buộc tấn công tình dục liên quan đến một bé gái 13 tuổi tại sân Dens Park vào ngày 1/11/2023”.

    Về phần CLB Dundee, đội bóng này cũng đang hỗ trợ phía cảnh sát điều tra để tìm ra kẻ đã có hành vi nói trên.

    “CLB Dundee xác nhận đã biết vụ việc đáng tiếc xảy ra trên khán đài Bob Shankly trong trận đấu với Rangers.

    CLB hoàn toàn ủng hộ cuộc điều tra của cảnh sát và các nhân viên bảo vệ phúc lợi trẻ em”, người đại diện của Dundee FC cho hay.

    Ở trận đấu nói trên, Rangers đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Dundee FC, qua đó duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Trong khi Dundee FC vẫn đứng xếp thứ 6 với 14 điểm.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-be-gai-13-tuoi-bi-lam-dung-tinh-duc-ngay-tren-khan-dai-a598570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan