+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn trải nghiệm khủng khiếp của siêu bão 3D

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã trải nghiệm “siêu bão” với khung cảnh kinh hoàng với giông gió, khói lửa, mọi thứ đổ nát.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã trải nghiệm “siêu bão” với khung cảnh kinh hoàng với giông gió, khói lửa, mọi thứ đổ nát.

    Trong những ngày cuối tuần vừa qua, có thể dễ dàng bắt gặp những tên tuổi từ dàn diễn viên trong phim “Chàng Trai Năm Ấy” như Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Hứa Vĩ Văn hay “nàng thơ mới của dòng phim kinh dị” Hồng Ân, thiên thần Thanh Mỹ và nhân tố bí ẩn Loki Bảo Long của chương trình X-Factor đầy thích thú “đột kích” và trải nghiệm cùng mô hình siêu bão 3D Into The Storm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở các hệ thống rạp. Hơn thế nữa, những BTV thời tiết Ngọc Bích, Mai Ngọc cũng chia sẻ những cảm xúc khi trải nghiệm sự cuồng nộ của cơn bão qua trailer của bộ phim này.

    Mô hình độc nhất này ngay từ khi xuất hiện cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, thu hút từ khán giả. Một khung cảnh kinh hoàng với giông gió, khói lửa, mọi thứ đổ nát… trong sự mịt mù của siêu bão, đó chính là ấn tượng đầu tiên về mô hình siêu bão 3D Into The Storm được phác họa dưới bàn tay của họa sĩ tài ba Phan Vũ Linh.

    Chỉ từ những chất liệu sẵn có đến từ trailer và hình ảnh của bộ phim, tham khảo những yếu tố tự nhiên có liên quan, cộng với những trải nghiệm của chính bản thân suýt mất mạng trong những lần gặp bão, nguồn cảm hứng bất tận về cơn giận dữ của “người đàn bà đẹp của tự nhiên” này đã giúp anh thực hiện mô hình 3D phim đầu tiên của mình.

    Mô hình siêu bão 3D này chính là điểm nhấn khiến khán giả phải thích thú để chờ đợi bộ phim Into The Storm – Cuồng phong thịnh nộ sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/8 này để có thể trải nghiệm sự thịnh sự của thiên nhiên.

     Khi lần đầu tiên nhìn thấy mô hình này, Hari Won lại không hề nhận ra đây là mô hình 3D nhưng khi đã cảm nhận được thì cô nàng vô cùng hứng thú với mô hình này và liên tục tạo các kiểu dáng rất đáng yêu và nhí nhố. Hari đã từng thấy bão lớn tại Việt Nam nên cô ấy hiểu rất rõ sự cuồng nộ của một cơn bão là như thế nào. 
     Sơn Tùng thì thổ lộ nếu bão lớn đến thực sự thì “dù biết chạy thì cũng không thể thoát được nhưng vẫn phải chạy thôi!”.
     Còn với Hứa Vĩ Văn, khi trải nghiệm cơn bão, điều đầu tiên hiện ra trong anh đó chính là sự đau thương mất mát mà cơn bão đem lại. 
     Nhân tố bí ẩn Loki Bảo Long cho biết mô hình siêu bão 3D này “đầy kích thích” khiến anh chàng rất tò mò về bộ phim. Là fan của phim điện ảnh, anh chàng chắc chắn sẽ không bỏ qua bộ phim này.
     Với Hồng Ân và Thanh Mỹ, cả 2 chị em cũng tỏ ra rất thích thú khi tạo dáng cùng mô hình này, nhất là với thiên thần nhỏ Thanh Mỹ. Với Hồng Ân, vì đã được trải nghiệm cơn bão thực sự ở ngoài đời nên khi xem trailer phim, “Chi Lớn” của Đoạt Hồn không khỏi suýt xoa trước sự hoang tàn mà cơn bão trong phim đem lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-hua-vi-van-trai-nghiem-khung-khiep-cua-sieu-bao-3d-a44837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan