+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP "song kiếm hợp bích" cùng em trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu song ca cùng em trai trong bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 20 của mình vào ngày 5/7 tới đây.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu song ca cùng em trai trong bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 20 của mình vào ngày 5/7 tới đây.

    Sơn Tùng M-TP

    Sơn Tùng M-TP.

    Trong buổi gặp gỡ ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP sẽ thể hiện lại những ca khúc gắn liền với hình ảnh của mình như: Anh Sai Rồi, Làm Người Luôn Yêu Em, Cơn Mưa Ngang Qua, Nắng Ấm Xa Dần… và tất nhiên không thể thiếu “Em Của Ngày Hôm Qua”.

    Một phần rất hấp dẫn được “bật mí” là sự kết hợp đầu tiên của anh và cậu em trai thân thiết. “Những ngày chuẩn bị cho buổi gặp gỡ này, Tùng muốn làm một điều gì đó thật bất ngờ nên đã quyết định cùng em trai Việt Hoàng “song kiếm hợp bích” trong một tiết mục lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu. Đây cũng sẽ là món quà mà Tùng và em trai muốn gửi tặng bố mẹ”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

    Từ khi bước chân vào Nhạc viện Tp.HCM, đây là lần thứ 2 Sơn Tùng đón sinh nhật xa nhà. Chàng ca sĩ trẻ tâm sự thêm: “Như bao bạn sinh viên khác, những ngày đầu sống xa gia đình Tùng cũng gặp rất nhiều điều bỡ ngỡ. Thế rồi, việc học tập và những lo toan của cuộc sống cuốn Tùng theo vòng quay của nó. Thoáng chốc tuổi 20 đã tới, với những gì đã trải qua Tùng càng trân trọng hơn cuộc sống mà bố mẹ đã tặng cho mình. Dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách trên con đường phía trước nhưng từng bước một Tùng sẽ chinh phục tất cả để vượt qua và sống trọn với niềm đam mê ca hát của mình”.

    Sơn Tùng M-TP

    Sơn Tùng M-TP sẽ song ca cùng em trai trong tiệc sinh nhật đón tuổi 20.

    Tuổi 20 được xem là lứa tuổi đẹp đẽ nhất, tràn trề sức sống nhất. Với Sơn Tùng M-TP, tuổi 20 khá đặc biệt vì anh đã có được những thành công nhất định với dòng nhạc đang theo đuổi và trở thành là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ, với hàng loạt các hit đình đám luôn giữ vị trí cao ở các bảng xếp hạng.

    Bên cạnh đó, chàng ca sĩ trẻ đang dần lấn sân sang nghệ thuật thứ 7 với vai chính trong bộ phim “Chàng Trai Năm Ấy” – bộ phim hứa hẹn “gây bão” khi xây dựng lại hình ảnh của nam ca sĩ thần tượng một thời. Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 cũng như tri ân nhưng khán giả yêu mến mình, Sơn Tùng M-TP sẽ thực hiện một buổi gặp gỡ thân mật cùng với gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

    Chàng ca sĩ trẻ sẽ dành hết ngày đặc biệt này cùng chia sẻ về chặng đường đã qua, về những khó khăn để có thể “bám trụ” được với nghề. Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ này là lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện trở lại trước truyền thông và người hâm mộ sau những ồn ào trong khoảng thời gian vừa qua. Tuổi trẻ luôn cần có những thử thách, những biến cố để trưởng thành hơn, Sơn Tùng M-TP tin rằng “với sự chân thành và cầu tiến trong nghề nghiệp, Tùng sẽ tạo ra những sản phẩm âm nhạc thành công và nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ phía khán giả hâm mộ”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-song-kiem-hop-bich-cung-em-trai-a39342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan