+Aa-
    Zalo

    Sống bằng đam mê với METUB Network

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu YouTube là sân chơi thì METUB là người đồng hành giúp các bạn trẻ yêu thích sáng tạo tỏa sáng trên sân chơi đó.

    (ĐSPL) - Nếu YouTube là sân chơi thì METUB là người đồng hành giúp các bạn trẻ yêu thích sáng tạo tỏa sáng trên sân chơi đó.

    METUB Network tự hào giới thiệu với cộng đồng sáng tạo Video việc mạng lưới đã trở thành Đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam với Slogan “Sống bằng đam mê".

    Sống bằng đam mê với Metubnetwork. Ảnh minh họa.

    Ban đầu, slogan của dự án là "Sống với đam mê", như một lời khích lệ các bạn trẻ hãy dùng sự yêu thích của cá nhân mình mà nuôi dưỡng tâm hồn. Nhưng sau đó, đã được đổi lại thành Sống BẰNG đam mê, sử dụng từ "BẰNG" để mang ý nghĩa bao quát hơn cho cả 2 mặt vật chất và tinh thần.

    Đam mê sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và ước mơ của các bạn trẻ. Nhưng đồng thời, với việc tham gia trở thành đối tác của YouTube với METUB Network, với chính đam mê đó, có thể biến thành vật chất, doanh thu, để các bạn tự nuôi sống bản thân mình, tự hào với gia đình, xã hội.

    Có thể nói trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, chưa bao giờ người dùng Internet có thể vừa hòa nhập cộng đồng lại vừa có thể kiếm tiền ngay trên mạng xã hội tiện lợi như bây giờ.

    Việc tham gia METUB cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với cộng đồng mạng Việt. Bởi đối tượng tham gia METUB là không giới hạn: “Tất cả mọi người, miễn là có đam mê và khả năng tạo ra Video. METUB chào đón tất cả những nhà sáng tạo Video, miễn là nội dung Video do chính đối tác đó tạo ra, thể hiện được sự đầu tư và định hướng phát triển lâu dài”, đại diện dự án METUB cho biết.

    Một điều quan trọng là khi tham gia METUB tất cả các đối tác sẽ được hỗ trợ phát triển khả năng sáng tạo video, tư vấn cho đối tác sản xuất video có nội dung hấp dẫn và mang nội dung đó đến với nhiều khán giả hơn. Bên cạnh đó, METUB cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc bảo vệ bản quyền các video trên Youtube.

    Để tham gia METUB ngay hôm nay, bạn chỉ cần truy cập vào bitly.com/METUBPartner. Ở đó đội ngũ METUB sẽ phản hồi để hướng dẫn chi tiết.

    METUB là gì?

    METUB là đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam, là cầu nối giữa các nhà sản xuất, các bạn trẻ sáng tạo Video với chương trình kiếm tiền của YouTube. Ra đời với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của các nhà sáng tạo Video Việt Nam và tập trung trở thành mạng lưới những nhà sáng tạo nội dung uy tín hàng đầu Việt Nam.

    METUB Network là 1 dự án của công ty Truyền thông trực tuyến Netlink.

    Website chính thức của dự án: http://metub.net/

    Hiện tại, METUB đã kết nối và hợp tác thành công với các đối tác làm phim ngắn, hài kịch, ảo thuật, du lịch, nấu nướng và thể hiện tài năng âm nhạc như: Chơi nhạc cụ, hát, nhảy, múa,…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-bang-dam-me-voi-metub-network-a79095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan