+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki thừa nhận yêu Kwang Soo hơn Park Bo Gum

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Song Joong Ki đã chấm dứt mọi so sánh về "tình tay ba" giữa anh với hai người bạn thân Lee Kwang Soo và Park Bo Gum khi giãi bày về tình cảm dành cho hai người kia.

    Song Joong Ki đã chấm dứt mọi so sánh về "tình tay ba" giữa anh với hai người bạn thân Lee Kwang Soo và Park Bo Gum khi giãi bày về tình cảm dành cho hai người kia.

    Vào ngày 11/2 vừa qua, ngôi sao trẻ Park Bo Gum đã tổ chức một buổi họp mặt fan nằm trong tour Châu Á của mình tại Thái Lan với 4.000 người hâm mộ tham dự. Mang đến một niềm vui bất ngờ cho các fan, Park Bo Gum đã mời người bạn tốt, đàn anh thân thiết của mình là Song Joong Ki tới tham gia buổi gặp mặt.

    Park Bo Gum rất quý mến đàn anh Song Joong Ki của mình.

    Hai nghệ sĩ nổi tiếng có mối quan hệ khá gần gũi, luôn thể hiện sự ủng hộ của mình với người kia trong mọi sự kiện mà cả hai tham dự. Bởi trước đó Park Bo Gum đã xuất hiện trong fan meeting của Song Joong Ki, nên lần này nam diễn viên "Hậu duệ Mặt Trời" cũng không ngần ngại làm khách mời trong sự kiện của đàn em cùng công ty.

    Trong sự kiện, Park Bo Gum đã chia sẻ về cảm xúc của mình mỗi khi anh ở cạnh Song Jong Ki. Park Bo Gum đã chỉ ra rất nhiều những điều tốt đẹp về Song Jong Ki như "gương mặt đẹp", "giọng nói ngọt ngào", "thân hình đẹp".


    Mặc dù như vậy cũng đã là những lời khen ngợi rất hào phóng, nhưng Park Bo Gum còn có thể kể ra nhiều hơn nữa, đến mức Song Joong Ki phải ngăn anh lại bởi cho rằng không khí đang trở nên quá lãng mạn.

    Park Bo Gum bật cười nhưng vẫn cứ tiếp tục ca ngợi Song Jong Ki rất nam tính, tử tế và chăm sóc tốt cho những người xung quanh. Thậm chí Park Bo Gum còn thổ lộ: "Nếu như tôi là con gái, tôi muốn hẹn hò với anh Song Joong Ki. Thật đấy, đây là những lời từ trái tim tôi!"


    Vậy nhưng, Song Joong Ki lại hài hước từ chối lời tỏ tình từ trái tim của đàn em bằng cách trả lời: "Anh rất xin lỗi cậu, nhưng anh đã có Kwang Soo rồi!"

    Lee Kwang Soo và Song Joong Ki có một tình bạn vô cùng gắn bó, hai người bằng tuổi nhau và có nhiều điểm chung cũng như đã làm bạn với nhau từ rất nhiều năm rồi.

    Song Joong Ki từng chia sẻ, trong thời gian anh tham gia quân ngũ, Lee Kwang Soo đã tới tham dự đám cưới của anh trai anh, chào đón, chụp hình với mọi khách mời và cư xử như thể một người con trong gia đình anh.

    Song Joong Ki và Lee Kwang Soo là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Hàn.

    Chính bởi vậy, trong phần hậu trường của Hậu duệ Mặt Trời người hâm mộ không hề ngạc nhiên khi thấy Song Joong Ki viết tên mình và Kwang Soo lên một hòn đá tại Hy Lạp, chứng tỏ sự thân thiết, trân trọng của anh đối với bạn mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-thua-nhan-yeu-kwang-soo-hon-park-bo-gum-a181015.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan