+Aa-
    Zalo

    Sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm mới tái tạo da AMEE SKIN - Đánh dấu một bước ngoặt mới của Ceo Trần Thị Hồng Oanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một khoảng thời gian dài "dày công" nghiên cứu thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước cùng các cộng sự là các kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm, ngày 1/9 vừa qua CEO Trần Thị Hồng Oanh đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm AMEE SKIN cùng sản phẩm tái tạo da Hồng Sâm.

    2

    CEO Trần Thị Hồng Oanh

    AMEE SKIN là một thương hiệu mới và đây cũng là sản phẩm đầu tiên được ra mắt bởi thương hiệu này, nhưng được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng. Thương hiệu AMEE SKIN được biết đến với dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất. Với mục tiêu mang đến vẻ đẹp từ trong ra ngoài vượt thời gian, AMEE SKIN đang tìm kiếm giải pháp lưu giữ cho hàng triệu phụ nữ Việt qua những sản phẩm của mình. Sự kiện "ra mắt sản phẩm tái tạo da AMEE SKIN" chính là câu trả lời cho hành trình tìm ra giải pháp lưu giữ thanh xuân, điều trị mụn thâm nám của phụ nữ Việt mà AMEE SKIN đã ấp ủ thực hiện bấy lâu.

    Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của người sáng lập là CEO thương hiệu AMEE SKIN - CEO Trần Thị Hồng Oanh. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Giảng viên về Da – Thanh Cường – người đã đứng nhiều lớp, nhiều khoá đào tạo về da, về các kiến thức chuyên sâu trong điều trị mụn nám. Ngoài ra còn có  sự góp mặt đông đảo của các giám đốc khu vực và gần 200 thành viên xuất sắc của hệ thống AMEE SKIN trên toàn quốc.

    3

    Giảng viên về Da – Thanh Cường

    CEO Trần Thị Hồng Oanh đã mang đến "vũ khí" giúp chị em phụ nữ lưu giữ vẻ đẹp về da. Nữ CEO chia sẻ: “Tiếp nối thành công các sản phẩm làm đẹp đã ra mắt, sự kiện lần này chính là cơ hội để thương hiệu giới thiệu đến người dùng những dòng sản phẩm mới. Tôi cùng các cộng sự của mình đã nỗ lực hết mình để phát triển ra dòng sản phẩm chăm sóc, tái tạo da hiệu quả, ngăn ngừa mụn thâm nám phù hợp với đặc điểm phụ nữ Việt. Điều mà AMEE SKIN luôn chú trọng đó chính là an toàn và chất lượng. Đây cũng là những yếu tố mà tôi cho rằng sẽ giúp AMEE SKIN sẽ ngày càng lớn mạnh và nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em hơn”.

    4

    Kể từ khi thành lập đến nay, AMEE SKIN đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành trong hành trình kiến tạo làn da cho phụ nữ Việt bằng các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên ngoài rất hiệu quả. Và trong sự kiện ngày hôm nay, AMEE SKIN tiến đến một bước sâu hơn nữa trong hành trình kiến tạo làn da cho phụ nữ Việt.

    Ngoài ra trong sự kiện ra mắt sản phẩm, AMEE SKIN còn tổ chức phần bốc thăm trúng thưởng cho những khách mời tham dự, bên cạnh đó còn diễn ra lễ kí kết và bổ nhiệm CEO và giám đốc kinh doanh hệ thống mỹ phẩm AMEE SKIN, điều này đã thể hiện sự chu đáo chuyên nghiệp trong khâu tổ chức chương trình sự kiện của AMEE SKIN.

    5

    CEO Trần Thị Hồng Oanh chia sẻ: “Gần 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống, tôi tự tin vào những chính sách hoạch định của mình. Cùng các cộng sự đưa AMEE SKIN đặt đến đỉnh cao trong thời gian tới. Sự ra đời của sản phẩm là cả một quá trình nghiên cứu lâu dài và miệt mài. Và đã chính thức ra mắt vào tháng 9/2023 vừa qua. Với những sự đầu tư chỉnh chu cho sản phẩm, tôi tin rằng AMEE SKIN chắc chắn sẽ là môi trường làm việc ổn định và tạo ra nguồn thu nhập lâu dài cho tất cả các thành viên trong hệ thống. Tôi cùng các kỹ sư ở đây đã nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi những công nghệ tiên tiến nhất để áp dụng và cho ra đời một dòng sản phẩm nmang tên /tái tạo da Hồng Sâm AMEE SKIN với các thành phần từ thiên nhiên: Hồng sâm, linh chi, bạch truật, ải hương khô... vô cùng lành tính trên mọi loại da. Tái tạo hồng sâm cải thiện được các vấn đề: mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu, sản phẩm giúp trị sạch mụn ẩn , mụn cám, mụn đầu đen, các loại mụn viêm, sưng …. Điều tiết tuyến dầu ổn định ngăn mụn tái phát, trị tất cả các loại da nhiễm chì, da mỏng yếu, nổi mao mạch. Giúp da căng mịn, lỗ chân lông se khít, sáng khỏe rõ rệt, nuôi dưỡng làn da khoẻ, căng bóng, mịn màng... Đặc biệt, sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất nhưng với chi phí rẻ nhất, trả lại làn da như độ tuổi đôi mươi của chị em phụ nữ”.

    6

    Sau ngày diễn ra sự kiện, đúng như dự đoán, sản phẩm tái tạo da Hồng Sâm AMEE SKIN được quý khách hàng đón nhận nhiệt tình. Chỉ sau vài ngày ra mắt, sản phẩm đã bán chạy hàng ngàn bill, điều trị dứt điểm những nỗi lo về mụn, thâm, nám, tàn nhang… chỉ sau 1 tuần sử dụng. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá có thành phần tinh túy từ Hồng sâm và nhiều thành phần quý khác 100% từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, không gây mỏng, bào mòn da... Đặc biệt, tái tạo da Hồng sâm còn đào thải độc tố dưới da, da nhiễm corticoid được thanh lọc da chỉ sau 1 liệu trình ngắn, điều mà không phải sản phẩm làm đẹp nào cũng có thể đạt được.

    7

    Sự kiện ra mắt sản phẩm lần này là cột mốc quan trọng đánh giá những bước tiến mới của AMEE SKIN. AMEE SKIN tự tin là thương hiệu cho ra dòng tái tạo vừa trị được mụn, vừa trị được nám hiệu quả mà rất hiếm sản phẩm nào làm được. Sản phẩm đã được nhận giấy công bố sản phẩm của sở y tế cấp phép, đảm bảo an toàn cho da, pháp lí rõ ràng khi xuất ra thị trường. Hãy tạo cơ hội cho bản thân khi gia nhập cùng AMEE SKIN – nơi cam kết đồng hành trả lại làn da đẹp mỹ mãn cho bạn.

    Ngọc Nga – Phạm Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-ra-mat-thuong-hieu-va-san-pham-moi-tai-tao-da-amee-skin-danh-dau-mot-buoc-ngoat-moi-cua-ceo-tran-thi-hong-oanh-a593160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chương Trình

    Chương Trình "Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng" năm 2023: Tự hào thương hiệu Việt, vươn tầm quốc tế

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, tính cạnh tranh cao, việc xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu là biện pháp hữu ích, có ý nghĩa sống còn đối với mỗi doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, giúp doanh nghiệp rút ngắn quá trình lưu thông, kết nối nhanh chóng và hiệu quả nhất giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng.