+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp kinh doanh đáng nể của sao Việt: Doanh nghiệp của Hồ Ngọc Hà đang làm ăn ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà giờ đây đã lấn sân sang một lĩnh vực mới: kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

    Không chỉ là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà giờ đây đã lấn sân sang một lĩnh vực mới: kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Dù mới "ra mắt" được vài năm nhưng M.O.I Cosmetics có sự phát triển khá ổn định, thậm chí doanh thu vượt kỳ vọng. 

    Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Hồ Ngọc Hà gặt hái được những thành công không nhỏ.

    Bước chân vào showbiz từ năm 15 tuổi, sau hơn 20 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã gặt hái được không ít thành công cũng như giải thưởng quan trọng. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi thành công ở nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, sàn diễn đến điện ảnh.

    Mặc dù trong quá khứ vướng phải không ít lùm xùm về đời tư nhưng, ở thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người ngưỡng mộ về mối tính đẹp như mơ với Kim Lý. Mới đây, cặp đôi được cho là đẹp nhất showbiz Việt hạnh phúc chào đón cặp song sinh đáng yêu Lisa- Lion. 

    Sự nghiệp thành công, đời tư hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà còn gây bất ngờ khi lấn sân sang một lĩnh vực mới: kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình với tên gọi M.O.I.

    Theo giới thiệu trên website moicosmetics.vn, M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, có sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý so với thu nhập của người Việt.

    Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

    Theo tìm hiểu, Công ty TNHH M.O.I Cosmetics (M.O.I Cosmetics) được thành lập vào tháng 10/2017, có trụ sở tại phòng 9.1, tầng 9, Tòa nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4.

    Người đại diện theo pháp luật là ông Lâm Thành Kim. 

    Doanh nghiệp đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn nước hoa, hàng mỹ phẩm, son môi, và chế phẩm vệ sinh với vốn điều lệ ban đầu là 6,8 tỷ đồng. Trong đó, bà Hồ Thị Ngọc Hà (Hồ Ngọc Hà) nắm giữ 55% cổ phần (tương ứng giá trị vốn góp là 3,74 tỷ), ông Lâm Thành Kim góp 3,06 tỷ đồng, tương đương 45% cổ phần tại M.O.I Cosmetics. 

    Theo chia sẻ của Hà Hồ, trong quý III/2019, Hồ Ngọc Hà cùng CEO Lâm Thành Kim đã có bản hợp đồng cùng với Randy Dobson (nhà sáng lập kiêm Chủ tịch CMG.ASIA, nhà sáng lập LEEP.APP, từng sở hữu chuỗi California Yoga & Fitness Center) để giúp M.O.I phát triển mạnh, chuyên nghiệp hơn trong những năm tới.

    Đến tháng 10/2019, chủ sở hữu của M.O.I Cosmetics "lộ diện" là Tập đoàn M.O.I International Limited, có trụ sở tại 31/F,Times Square, 1 Matheson Street, Cau eway Bay, Hồng Kông (Trung Quốc). 

    Trong đó, Hồ Ngọc Hà và ông Randy Gene Dobson là người được ủy quyền, cùng góp vốn 3,4 tỷ đồng.

    Về tình hình kinh doanh, chỉ sau 3 năm ra mắt, M.O.I Cosmetics hiện đã chính thức có lợi nhuận sau thuế 7 tỷ đồng.

    Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ với báo chí, ngay năm đầu tiên M.O.I đã không phải đau đầu chuyện doanh thu và lợi nhuận.

    Doanh thu năm 2019 đạt 84 tỷ, trong khi năm 2018 chỉ đạt 30 tỷ. 

    Dù doanh nghiệp còn khá non trẻ, song với thế mạnh về truyền thông, cũng như sự đầu tư bài bản, M.O.I Cosmetics của Hồ Ngọc Hà đang có những bước phát triển ổn định.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-kinh-doanh-dang-ne-cua-sao-viet-doanh-nghiep-cua-ho-ngoc-ha-dang-lam-an-ra-sao-a345969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan