+Aa-
    Zalo

    Sự thành công của một người đàn ông bắt nguồn từ việc bạn sẽ kết hôn với ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 80 năm trước, nhà báo Napoleon Hill đã nghiên cứu và so sánh cuộc sống của 500 doanh nhân giàu có và thành công nhất ở Mỹ để viết ra cuốn sách best-seller

    (ĐSPL) - Khoảng 80 năm trước, nhà báo Napoleon Hill đã nghiên cứu và so sánh cuộc sống của 500 doanh nhân giàu có và thành công nhất ở Mỹ để viết ra cuốn sách best-seller của ông.

    Những phát hiện của nghiên cứu này đã được mô tả trong cuốn sách bán chạy nhất của ông “Suy nghĩ và làm giàu” trong đó chia sẻ 13 nguyên tắc có thể giúp đỡ bất cứ ai trở nên giàu có.

    Người đồng sáng lập Facebook Mark Zuckerberg và vợ.

    Nguyên tắc thứ 10 của ông, được gọi là "sự thần kỳ của việc chuyển giới tính" đã cho thấy tình yêu và niềm đam mê là những yếu tố quan trọng trong việc giúp bạn trở nên giàu có và thành công.

    Hill đã viết: "Niềm đam mê là lực lượng mạnh nhất của con người. Những người đàn ông có thành tựu to lớn nhất thường là những người có khả năng yêu đương cao… Họ đã tích lũy được số tài sản lớn dưới sự ảnh hưởng của một người phụ nữ”

    Thậm chí ngày nay, sau gần nửa thế kỷ, chúng tôi tiếp tục gặp phải những người chia sẻ cùng một triết lý. "Sự lựa chọn sự nghiệp quan trọng nhất mà bạn sẽ làm là bạn sẽ kết hôn với ai”, giám đốc điều hành Facebook Sheryl Sandberg, người có tài sản tổng trị giá 1,1 tỷ đô la, đã từng nói như vậy.

    Một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học tại Đại học Washington ở St. Louis đã phát hiện ra rằng có một người bạn đời có lý trí và biết hỗ trợ có thể làm tăng đáng kể cơ hội nhận được mức lương cao hơn của bạn. Các tác giả của nghiên cứu đã viết: "Một nhân viên có bạn đời cực kì tận tâm, chu đáo sẽ có 50% khả năng được thăng tiến hơn là những nhân viên có phối ngẫu cẩu thả, bất cẩn.”

    Người bạn đời cẩn thận, khôn ngoan thường tạo điều kiện cho người yêu mình tập trung hơn vào sự nghiệp của họ. Hơn thế, những người có hôn nhân hạnh phúc thường cảm thấy thoải mái hơn khi ở nhà. Điều này cho phép họ có thêm nhiều năng lượng và sự sáng tạo trong công việc.

    Mặc dù, trên thực tế, đối tượng của các phân tích này là những người đàn ông giàu có, Hill chủ yếu nhằm vào nam giới. Nhưng, cuối cùng ông lại đi đến kết luận rằng mối quan hệ lành mạnh là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến tình trạng tốt về tài chính. Đáng ngạc nhiên là nguyên tắc này thậm chí đã ứng dụng đúng cho cả nam và nữ giới từ đó trở đi.

    Theo Brightside

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thanh-cong-cua-mot-nguoi-dan-ong-bat-nguon-tu-viec-ban-se-ket-hon-voi-ai-a173118.html
    Doanh nhân không cần quan hệ bất minh

    Doanh nhân không cần quan hệ bất minh

    Doanh nhân không cần quan hệ bất minh, đó mới là thế hệ doanh nhân liêm chính - TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI đã truyền đi thông điệp này nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nhân không cần quan hệ bất minh

    Doanh nhân không cần quan hệ bất minh

    Doanh nhân không cần quan hệ bất minh, đó mới là thế hệ doanh nhân liêm chính - TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI đã truyền đi thông điệp này nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

    Từ Nông dân tới Doanh nhân Ðoàn Văn Vươn

    Từ Nông dân tới Doanh nhân Ðoàn Văn Vươn

    Tâm huyết với nghề nông, sau 4 năm tạm giam, bị cưỡng chế hàng chục ha đầm từ chính quyền Hải Phòng, người nông dân Ðoàn Văn Vươn đã có cú “lột xác” ngoạn mục.