+Aa-
    Zalo

    Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua tìm hiểu và khảo sát ý kiến của người tiêu dùng, chúng tôi đã tìm hiểu về sản phẩm bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

    Qua tìm hiểu và khảo sát ý kiến của người tiêu dùng, chúng tôi đã tìm hiểu về  sản phẩm bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Đây là loại bếp điện từ được lựa chọn và đánh giá cao với nhiều nhận xét tích cực từ các khách hàng đã sử dụng.

    Tìm hiểu về Dann, đây là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Từ kiểu dáng thiết kế,đến chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được hãng chú ý.Mỗi chiếc bếp đều có tem bảo hành kích hoạt điện tử để đảm bảo quyền lợi và sản phẩm thật. Ngoài ra, CO chứng thực nhập khẩu cũng là một lưu ý khi mua những sản phẩm bếp từ,bếp điện từ nhập khẩu. Mỗi chiếc bếp từ, bếp điện từ Dann nhập khẩu đều có CO đến khách hàng.

    Chất lượng của bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thì ra sao?

    Bếp được trang bị mặt kính Kanger đen nguyên khối vát 4 cạnh, với độ chịu lực,chịu nhiệt cao, chống xước và dễ dàng vệ sinh. Đây là loại kính cao cấp được dùng nhiều trong xây dựng, y tế. Hơn nữa, dưới mặt kính là linh kiện Siemens IGBT từ Đức, chính vì vậy mà độ bền bỉ của bếp cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Từ xuất xứ đến mặt kính và linh kiện cấu thành cũng là những điều các bà nội trợ nên tìm hiểu thật kĩ trước khi mua sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nói chung.

    Là chiếc bếp ưu việt từ thiết kế đến công năng sử dụng

    Kết hợp một bên lò từ và một bên lò hồng ngoại, nên các bà nội trợ hoàn toàn có thể tận dụng được tất cả các bộ nồi cũ của bếp gas mà không phải thay toàn bộ bằng nồi từ. Thêm vào đó là thiết kế bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu dạng trượt SLIDE rất dễ sử dụng ngay cả khi tay ướt. Mỗi tính năng đều có phím riêng và hiển thị LED rõ nét, nên dù mới sử dụng lần đầu cũng có thể thao tác.

    Đột phá từ công nghệ đến đến tính năng thông minh

    Vì ở phân khúc cao cấp nên các tính năng thông minh là điều không thể thiếu. Các tính năng phải kế đến là: tính năng nấu nhanh Booster, tính năng ủ ấm INVERTER ở 3 mức nhiệt độ, tính năng hẹn giờ tự động tắt bếp, tính năng PAUSE tạm dừng khi nấu ăn. Đây đều là các tính năng đã được hãng nghiên cứu rất kĩ và được các bà nội trợ nhận xét là rất tiện lợi trong khi nấu ăn. Ví dụ, khi cần ninh hầm xương trong vòng đúng 10 phút. Người dùng không phải đứng chờ 10 phút hoặc lo là sẽ bị cạn nồi, với tính năng ủ ấm INVERTER và tính năng hẹn giờ, người dùng hoàn toàn có thể biến việc đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

    Độ an toàn được đặt lên hàng đầu

    Không chỉ dừng lại ở thiết kế và công năng,những chiếc bếp từ,bếp điện từ Dann luôn mang những gì an toàn nhất đến người dùng. Bếp được trang bị hệ thống an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat), khóa an toàn trẻ em (Child lock), tự động tắt khi nước tràn, tự động tắt bếp khi để quên (Automatic switching off), tự động tắt khi không có nồi (Pot detection), hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt,quá áp. Bếp hoàn toàn cũng có thể đặt dương an toàn với 4 đế nhựa cứng và bụng bếp bằng kẽm cao cấp.

    Nói chung, bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia là lựa chọn xứng đáng cho căn bếp của nhà bạn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể truy cập  www.dann.com.vn - website chính thức của thương hiệu thiết bị nhà bếp Dann 

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-bep-dien-tu-dann-it626-bk-nhap-khau-nguyen-chiec-tu-malaysia-a292317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Tôi chọn bếp từ Chef's EH-IH534”

    “Tôi chọn bếp từ Chef's EH-IH534”

    Với linh kiện đến từ Đức cùng công nghệ sản xuất hàng đầu và một mức giá phù hợp, bếp từ Chef's EH-IH534 là một lựa chọn tối ưu cho căn bếp của người Việt.