+Aa-
    Zalo

    Sữa non Bones Sure - Dinh dưỡng “vàng” cho xương khớp khỏe mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để duy trì một sức khỏe xương khớp dẻo dai và phòng ngừa bệnh lý liên quan, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, nên sử dụng các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa non. Sữa non xương khớp Bones Sure đang là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu hiện nay trong chăm sóc sức khỏe người bệnh xương khớp

    Dinh dưỡng và vận động - chìa khóa cho xương khớp khỏe mạnh

    Khi tuổi tác càng cao, hệ xương khớp dần suy yếu và cơ thể không còn nhận được đủ chất dinh dưỡng như trước đây. Đây chính là nguyên nhân khiến mật độ xương giảm sút đáng kể, gây ra các vấn đề thoái hóa và loãng xương. Sau nhiều nghiên cứu chứng minh, các nhà khoa học khẳng định rằng dinh dưỡng và vận động là hai yếu tố quan trọng nhất, đảm bảo xương khớp khỏe mạnh.

    Dinh dưỡng là chìa khóa để cung cấp nguyên liệu cần thiết cho việc xây dựng và bảo vệ xương khớp. Trong khi đó, vận động giúp kích thích sự lưu thông máu, tăng cường cơ và sụn, đồng thời giảm tác động tiêu cực lên xương khớp.

    cc1

    Việc sử dụng liệu pháp dinh dưỡng từ sữa non rất an toàn, lành tính cho người bệnh, kể cả người già, người cao tuổi mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Sữa non xương khớp Bones Sure đang được giới chuyên gia đánh giá là liệu pháp dinh dưỡng toàn diện cho người bệnh xương khớp, vừa giúp nuôi dưỡng lại hệ cơ xương, tái tạo sụn mới, vừa giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cho hệ xương khớp mỗi ngày

    Sữa non Bones Sure - Nguồn dinh dưỡng đột phá cho người bệnh xương khớp

    Công dụng đầu tiên mà sữa non Bones Sure mang tới là nguồn dinh dưỡng dồi dào. Đây chính là chìa khóa giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Khi mọi người khỏe mạnh có khả năng chống lại mọi bệnh tật.

    Sữa non trong Bones Sure là nguồn sữa non tinh khiết nhập khẩu 100% từ New Zealand - đất nước có nguồn sữa non chất lượng nhất trên thế giới. Sữa non trong Bones Sure giúp kích thích sự hoạt động tối đa của các tế bào sinh xương, nhằm tái sinh những cơ xương mới. Ngoài ra, trong sữa non còn có hàm lượng chất béo thấp, giàu chất đạm, vitamin và bạch cầu giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    cc2

    Bones Sure không chỉ cung cấp lượng canxi cần thiết cho xương mà còn đi kèm với sự hợp tác hoàn hảo của vitamin D3 và vitamin K2 (MK7). Bộ đôi này giúp canxi được hấp thụ một cách tối đa và hiệu quả. Vitamin K2 (MK7) và vitamin D3 trong công thức sữa non đóng vai trò là những "người dẫn đường" canxi, đưa canxi trực tiếp vào xương mà không tích tụ trong mạch máu.

    Điều đặc biệt hơn nữa, công thức của Bones Sure đã tích hợp Collagen type II - một thành phần không thể thiếu trong việc phục hồi và tái tạo mô sụn, giúp cải thiện độ bền và đàn hồi của mô sụn khớp, giúp khớp dẻo dai và linh hoạt. Đây là điểm khác biệt rất lớn của sữa non Bones Sure so với các dòng sữa non thông thường trên thị trường.

    Điểm cộng của dòng sữa non này đó là trong công thức bổ sung các enzym tiêu hóa, các vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin C,... và các hoạt chất như lysine, taurine,...có tác dụng cải thiện vấn đề về đường ruột nên rất thích hợp cho những người gặp rối loạn về tiêu hóa, người lớn tuổi có chức năng tiêu hóa kém.

    Bones Sure đã thể hiện sự cam kết đặc biệt của mình với việc nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng độc đáo, tối ưu hóa những lợi ích tốt nhất cho người bệnh xương khớp. Các thành phần trong công thức sữa non Bones Sure được nghiên cứu và bào chế theo tỉ lệ “vàng” để vừa giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đồng thời giúp cải thiện hệ cơ - xương - khớp nhanh chóng, hiệu quả.

    cc3

    Sản phẩm Bones Sure với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand, chứng nhận an toàn và hiệu quả, không chất bảo quản, ít béo, tốt cho hệ tiêu hóa của người xương khớp,  người cao tuổi. Chính vì vậy chuyên gia xương khớp nhận định sự ra đời của sản phẩm sữa non xương khớp Bones Sure là một bước tiến vượt bậc đã giúp ích rất lớn đối với người bệnh xương khớp Việt Nam.

    Bones Sure không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng mà còn là còn là một giải pháp chăm sóc toàn diện cho xương khớp của bạn! Hãy trao cho cơ-xương-khớp của bạn nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ Bones Sure!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-non-bones-sure-dinh-duong-vang-cho-xuong-khop-khoe-manh-a578327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người có vấn đề về xương khớp nên ăn những loại trái cây nào?

    Người có vấn đề về xương khớp nên ăn những loại trái cây nào?

    Nếu đau nhức xương khớp, bạn nên ăn những loại trái cây dưới đây, bởi chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất chống oxy hóa trong chúng sẽ giúp bạn loại bỏ các gốc tự do thúc đẩy quá trình viêm khớp, đồng thời ngăn ngừa bệnh tim và một số bệnh ung thư.