+Aa-
    Zalo

    Sulli đời thường - Sulli sang chảnh: Dù thế nào cũng đẹp!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng Hàn cứ luôn tỏ ra chẳng thích Sulli lắm, nhưng lại chẳng thể cưỡng lại những xu hướng thời trang do chính cô nàng khởi xướng.

    Cư dân mạng Hàn cứ luôn tỏ ra chẳng thích Sulli lắm, nhưng lại chẳng thể cưỡng lại những xu hướng thời trang do chính cô nàng khởi xướng.

    Sau khi rời nhóm nhạc F(x), Sulli thậm chí còn nhận được nhiều sự chú ý hơn trước đây, dù theo một cách không phải ngôi sao nào cũng mong muốn, nhưng dường như Sulli vẫn chẳng mấy quan tâm.

    Giờ đây không thể để Sulli vào hàng thần tượng Kpop được nữa, nhưng nếu gọi cô là "nữ diễn viên" thì lại vẫn có gì đó lạ lùng. Có lẽ Sulli chỉ đơn giản là một người nổi tiếng, một mỹ nhân luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, dù yêu hay ghét người ta cũng không thể bỏ qua Sulli, bởi vì cô luôn nổi bật trong mọi trường hợp.

    Từ những khoảnh khắc đời thường bình dị cho tới những lần đi dự sự kiện với phong cách sang chảnh quyến rũ, Sulli thật sự có thể biến hóa trong bất kì hình ảnh nào.

    Phong cách đời thường


    Dù đôi khi khiến người xem phải "nóng mắt" với các hình ảnh gây sốc, tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận nhan sắc tự nhiên long lanh đầy sức sống của Sulli, ngay cả khi không trang điểm.


    Là một diễn viên - người mẫu, việc phải áp dụng nhiều phong cách khác nhau là điều hết sức cần thiết, và với vẻ ngoài tuyệt đẹp của Sulli, việc được nhận những hợp đồng quảng cáo thường xuyên cũng không có gì lạ lẫm. Ngay cả những trang phục đời thường, thậm chí không hề make-up cô nàng vẫn tỏa sáng.


    Sulli luôn lọt top đầu những sao nữ có gương mặt mộc hoàn hảo nhất. Với làn da trắng mịn màng không tì vết, đôi môi đỏ quyến rũ và nụ cười tươi thắm cùng vóc dáng nuột nà, Sulli đã đẹp lại càng đẹp hơn.


    Cô nàng vẫn xinh đẹp ngay cả những lúc nghịch ngợm như thế này.


    Sulli còn là người dẫn đầu trào lưu để tóc xoăn xù mì của các bà nội trợ. Kỳ thực đây là kiểu tóc không phải ai cũng có thể áp dụng, bởi nó rất dễ khiến các cô gái trở nên già hơn so với tuổi thực, nhưng với Sulli thì chẳng hề chi. Quả thật dù có để kiểu tóc nào đi chăng nữa thì trông cô nàng vẫn đẹp rạng ngời, không tì vết.

    Thời trang sanh chảnh


    Tại một sự kiện gần đây nhất, Sulli gây chú ý khi diện chiếc đầm màu tím phối sequin lấp lánh và xẻ đùi cao để lộ làn da trắng mịn của mình. Cô nàng trang điểm tự nhiên, dùng màu son tím hồng đồng bộ với trang phục.


    Gam màu tím làm nổi bật lên làn da trắng sứ vốn có của Sulli, trông cô vô cùng tươi tắn và không hề tỏ ra buồn phiền sau chuyện tình tan rã.


    Váy voan họa tiết nhẹ nhàng và giày cao gót mang đến cho Sulli cái nhìn nữ tính, ngọt ngào. Kiểu phối này hầu hết phù hợp với nhiều bạn gái vì che được khuyết điểm và ăn gian chiều cao, lại các bạn có vẻ "mong manh" hơn.



    Đây là trang phục mà Sulli diện cách đây không lâu khi tham dự sự kiện của một hãng thời trang lớn. Cô trở nên nổi bật khi diện chiếc đầm hai lớp, phần thân ôm sát và phối cùng với vải xuyên thấu để lộ làn da trắng nõn của mình. Đi kèm theo đó là những phụ kiện như chiếc vòng cỗ choker, clutch cầm tay với màu đen chủ đạo khá hòa hợp.


    Nhan sắc của Sulli được xem là đối thủ của những mỹ nhân đình đám hiện nay như: Suzy, Yoona, Ji Yeon hay cô bạn cùng nhóm Krystal.... Dù những scandal đã khiến hình ảnh Sulli trở nên "mờ nhạt" trong lòng những người yêu Kpop nhưng dù thế nào, Sulli vẫn rất được mọi người quan tâm.

    Vẻ đẹp của cô nàng phù hợp cho tất cả các concept từ trong sáng, ngây thơ đến sexy quyến rũ. Với lợi thế đó của mình, cô nàng thường xuyên được mời chụp hình tạp chí, làm người mẫu đại diện cho các hãng thời trang.

    Theo Koreaboo

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-doi-thuong---sulli-sang-chanh-du-the-nao-cung-dep-a186839.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan