+Aa-
    Zalo

    Tai nạn kinh hoàng khiến siêu xe 10 tỷ đồng của Henrique nát bét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù phần đầu của chiếc xe Porsche màu trắng nát bươm sau cú đâm kinh hoàng mới đây nhưng điều kỳ lạ là trung vệ Henrique Adriano Buss chỉ bị thương nhẹ.

    (ĐSPL) - Dù phần đầu của chiếc xe Porsche màu trắng nát bươm sau cú đâm kinh hoàng mới đây nhưng điều kỳ lạ là trung vệ Henrique Adriano Buss lại không gặp phải chấn thương đáng kể nào.
    Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra hôm 23/4 vừa qua. Cụ thể khi Henrique Adriano Buss di chuyển từ nhà riêng ở Castel Volturno tới sân tập của Napoli ở ngoại ô Naples, Italia. Do trời vừa mưa trước đó, đường trơn trượt nên chiếc Porsche do Henrique cầm lái đã đâm vào hàng rào chắn bên đường. Cú đâm kinh hoàng khiến toàn bộ phần đầu của chiếc xế hộp màu trắng có giá lên tới 549.000 USD bị phá hủy hoàn toàn.
     Chiếc xe của Henrique trong vụ tai nạn.
    Những tưởng tai nạn kể trên sẽ khiến trung vệ của Napoli gặp chấn thương nặng. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên là Henrique lại chỉ bị thương nhẹ ngoài da. Cầu thủ này lập tức được những người đi đường kéo ra khỏi xe. Cùng với đó Henrique gọi điện nhờ động đội Blerim Dzemaili đưa đến sân tập.
    "Tôi vẫn ổn, chỉ bị xây xước nhẹ, tím mắt và một vết cắt ở tay. Tuy nhiên đó là vụ tai nạn kinh hoàng mà tôi đã trải qua. Cảm ơn mọi người đã quan tâm thăm hỏi, ngày mai tôi sẽ đi tập bình thường, cuộc sống vẫn tiếp tục mà" cầu thủ người Brazil chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết vị trí sở trường của Henrique Adriano Buss là trung vệ. Anh gia nhập Napoli năm đầu năm 2014 và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hành thủ của đại diện Serie A.
     Chiếc xe của Henrique bị hư hại hoàn toàn.
    Việc những ngôi sao bóng đá gặp tai nạn xe hơi vốn không phải là chuyện hiếm gặp. Hồi đầu tháng 3 vừa qua trung vệ người Nam Phi, Rooi Mahamutsa cũng chỉ bị chấn thương nhẹ dù chiếc BMW mới cáu cạnh do Rooi Mahamutsa điều khiến mất lái và bị thanh chắn đường đâm thủng ngay chính giữa kính chắn gió và bị phá hủy nhiều bộ phận khác.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-kinh-hoang-khien-sieu-xe-10-ty-dong-cua-henrique-nat-bet-a30857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan