+Aa-
    Zalo

    Tại sao một cô nàng "nấm lùn" lại được các chàng trai yêu thích nhiều hơn?

    (ĐS&PL) - Những cô gái "nấm lùn" luôn khá "chạnh lòng"mỗi khi bị ai đó nói về chiều cao của mình. Thế nhưng họ quên mất rằng, "nấm lùn" đang dần trở thành chuẩn mực của mỗi chàng trai khi chọn người yêu.

    Sự thoải mái khi âu yếm

    Trong nhiều nền văn hóa, có một kỳ vọng mang tính lịch sử rằng đàn ông phải cao hơn bạn tình tiềm năng của họ. Từ quan điểm tiến hóa, một số nhà nghiên cứu cho rằng đàn ông có thể đã nuôi dưỡng sở thích phụ nữ thấp hơn họ do nhận thức về sức khỏe sinh sản tốt hơn. Theo quan điểm này, phụ nữ thấp hơn có thể có khả năng sinh sản tốt hơn, khỏe mạnh hơn và phù hợp hơn cho việc sinh con.

    Bên cạnh đó, đàn ông thấy thoải mái hơn khi âu yếm bạn gái thấp hơn mình. Âu yếm là cách thể hiện tình cảm phổ biến trong mối quan hệ yêu đương. Việc ôm trọn người mình yêu trong vòng tay khiến các chàng trai thích thú. Khả năng tương thích vật lý này cho phép ôm ấp và thân mật dễ dàng hơn, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi giữa hai phía. Một số chàng trai cảm thấy những cô gái thấp hơn sẽ phù hợp hơn với chiều cao của họ. Khả năng tương thích này có thể mở rộng sang các khía cạnh thực tế như khi khiêu vũ hoặc đi dạo cùng nhau, hoặc đơn giản là những lúc nâng, bế để thể hiện yêu thương.

    Khi nữ thấp hơn nam, các hoạt động như hôn, ôm có thể trở nên thuận tiện hơn, khiến hai phía không phải loay hoay điều chỉnh để tiếp cận nhau, khiến những khoảnh khắc thân mật trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn.

    Bản năng che chở và bảo vệ

    8c0f7fae 77fa 470a 96a5 6ae478f78d28 15547604017131173995104
    Các chàng trai đa phần sẽ có cảm giác muốn bảo vệ đối với những cô gái thấp hơn mình. Ảnh: Minh hoạ

    Đa phần các chàng trai có cảm giác muốn bảo vệ đối với những cô gái thấp hơn. Bản năng nguyên thủy này khiến họ có xu hướng quan tâm và chăm sóc bạn đời của mình. Sự chênh lệch chiều cao có thể gợi lên cảm giác trách nhiệm và mong muốn đảm bảo hạnh phúc cho người bạn đời thấp bé hơn của họ.

    Ngoài ra, về mặt thị giác, đàn ông cho rằng khi mình to lớn, cô gái bé nhỏ là một sự bù trừ hoàn hào, tạo ấn tượng đẹp với mọi người xung quanh.

    Đối với đấng mày râu, điều thích nhất là được che chở cho người mình yêu.

    Đối với mỗi cô nàng “nấm lùn” đau khổ nhất là khi bị ai đó trêu đùa “lùn thì sẽ không bao giờ cao lên được”. Nhưng họ lại quên mất “cao thì cũng có lùn được đâu” hơn nữa nấm lùn lại là chuẩn mực của mỗi chàng trai khi chọn người yêu đấy. Vậy cùng lý giải xem vì sao những cô nàng nấm lùn lại được cưng chiều hơn nhé.

    Nụ hôn với cô nàng "chân ngắn" luôn "trên cả tuyệt vời"

    Bạn đã bao giờ hình dung hôn một cô nàng chân ngắn sẽ như thế nào? Nhắm mắt lại, bạn sẽ thấy nàng nhón đôi gót chân lên cao thêm một chút, thậm chí đôi bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn của nàng sẽ đứng trên bàn chân bạn để bù đắp cho sự chênh lệch chiều cao giữa hai người.

    Ấy cũng chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất để ghi dấu một nụ hôn hoàn hảo. Đây là điều mà hầu hết các nàng cao kều đều không thể thực hiện được.

    XEM THÊM: Đàn ông sở hữu 3 điều này đều khiến phái đẹp "đổ gục"

    Cô gái "nấm lùn" trẻ hơn tuổi

    con gai lun1
    Cô gái "nấm lùn" thường trẻ hơn tuổi. Ảnh: Minh hoạ

    Có một sự thật là con gái "nấm lùn" có khả năng hack tuổi cực đỉnh. Nhiều người lên đại học rồi mà còn bị lầm tưởng là học sinh cấp 2 là chuyện quá bình thường. Cộng thêm cách ăn mặc, con gái nấm lùn thường thích mặc đồ rộng, phong cách trẻ trung chứ không thích mặc nhiều đồ khoe dáng như những bạn chân dài. Đây cũng là điểm cộng giúp nàng "hack" đi vài tuổi đấy!

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-mot-co-nang-nam-lun-lai-duoc-cac-chang-trai-yeu-thich-nhieu-hon-a590426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan