+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Lương nghẹn ngào đi tìm tình yêu mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai mối tình trước đây của nữ diễn viên Quỳnh Lương kết thúc bởi cô luôn suy nghĩ tiêu cực, tự ti về hoàn cảnh của mình.

    Bất ngờ xuất hiện trong vai trò nữ chính của chương trình Người ấy là ai, Quỳnh Lương quyết định mở lòng mình tìm tình yêu mới. Lo sợ công việc bị người khác đánh giá không tích cực, cô đã phải trải qua những trăn trở, sợ hãi.

    viechannel nala5 eps6nu chinh 7 16873656179781412526384
    Quỳnh Lương xuất hiện rạng rỡ tại Người Ấy Là Ai?

    Cho rằng bản thân không xứng đáng với tình cảm của người đàn ông bên mình là suy nghĩ của bà mẹ đơn thân Quỳnh Lương khi định gắn kết với ai đó.

    "Người ta theo đuổi mình hay không còn phụ thuộc bản thân có chịu mở lòng. Mỗi độ tuổi tôi đặt mục tiêu khác nhau. Trong tất cả thứ tôi đặt ra trong cuộc sống, chưa bao giờ có tình yêu vì không tự tin", nữ diễn viên Ga-ra hạnh phúc chia sẻ. "Nhà tôi điều kiện không tốt, khi đến với một người không thể bắt họ phải hoàn toàn chăm sóc cho mình. Khi tôi chưa chăm sóc tốt cho gia đình, tôi không tự tin đến bên cạnh ai đó và trao cho họ tình cảm".

    Nữ diễn viên đánh giá bản thân là người cá tính mạnh, lòng tự trọng cao khiến cô nghĩ đến chiều hướng tiêu cực. Sự quan tâm, chăm sóc từ nửa kia khiến cô cho rằng đó là sự ban phát, bố thí.

    Quỳnh Lương kết hôn năm 18 tuổi, hiện tại đã có con 9 tuổi. Cô chưa bao giờ nghĩ mình là người mẹ tốt. Chuyện có con sớm với cô không phải tình nguyện hay sự cố mà là sự may mắn nhưng đến quá sớm. Dù vậy, hôn nhân của Quỳnh Lương lại không được như ý, hôn nhân của cô đã chấm dứt sau 3 năm vì không tìm được tiếng nói chung.

    Mới đây, trong chương trình "Trà chiều cùng mợ Chảnh" do Lý Nhã Kỳ sản xuất, Quỳnh Lương tâm sự: “Năm 18 tuổi, tôi được cưới hỏi đàng hoàng. Cưới xong, tôi mới đi thi tốt nghiệp cấp 3. Một tháng sau đó, tôi thi đại học. Lúc đó, tôi đã mang thai. Tôi tự hỏi nếu năm xưa mình không sinh con thì không biết mình có ngày hôm nay không. Bởi vì con tôi là một nguồn sức mạnh to lớn, giúp tôi vượt qua mọi thứ”.

    quynhluong 2 16847232761701533977956
    Quỳnh Lương đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ trong chương trình. Ảnh: Linh Phạm

    Quỳnh Lương thừa nhận sau 5 năm nhìn lại, hôn nhân đổ vỡ do cả hai còn quá trẻ. Không đủ trưởng thành, trải nghiệm trong cuộc sống, thiếu sự cảm thông. "Chúng tôi thường lấy cái đúng của mình để nói cái sai của người khác. Chúng tôi đã không thấu hiểu cho nhau, tình cảm của chúng tôi đã không đủ lớn", cô chia sẻ.

    Cô khẳng định bản thân chưa bao giờ quen người xấu, dù sau li hôn đã trải qua hai mối tình, có người đến và đi nhanh nhưng để lại cho cô nhiều bài học.

    Mối tình gần nhất đối với Quỳnh Lương là người sâu sắc, dễ thương nhất. Lí do chia tay vì nửa kia cần người tốt nhất còn bản thân lại cần người phù hợp. Cô nói mình là đứa trẻ lớn lên từ rừng, mọi thứ đều bản năng, còn người ấy lớn lên từ vạch đích, tự ti khi gia hai bên gia đình không phù hợp. Cô đau lòng khi nghe lời nói vu vơ từ người ngoài hỏi bạn trai: "Hết con gái trên đời sao phải là mẹ đơn thân".

    "Nghe câu nói này khiến tôi tự ti, tôi không vấn đề gì nhưng hai bên hoàn cảnh gia đình không phù hợp. Bản thân tôi không thể buông bỏ khu rừng của mình đến nơi khác, trở thành con người khác", Quỳnh Lương thổ lộ.

    Cô luôn hỏi kỹ đối phương đã biết hoàn cảnh của mình chưa, cô cho rằng đây là vấn đề mấu chốt để hai người có thể thấu hiểu, ở bên nhau.

    large3554977197592720393314711059097027371426073n8921a5109c1
    Cô đau lòng chia sẻ

    Quỳnh Lương tên đầy đủ là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, quê Phú Thọ. Cô là mẫu ảnh lookbook có tiếng ở Hà Nội và là “nàng thơ” của nhiều MV triệu view như Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân), Nếu ngày ấy (Soobin Hoàng Sơn), Ước có người bên tôi mỗi khi buồn (Tăng Phúc)...

    Nhờ gương mặt sắc sảo, vóc dáng mảnh mai, ăn hình, nữ diễn viên ngày càng được nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất săn đón. Cô có lối diễn thu hút người xem dù chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất nào.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-do-vo-quynh-luong-nghen-ngao-di-tim-tinh-yeu-moi-a579878.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan