+Aa-
    Zalo

    Tại sao người bệnh viêm đại tràng nên lựa chọn Phương Đông đại tràng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm đại tràng là một bệnh lý phổ biến, đặc biệt nó gây nhiều triệu chứng khó chịu cho người mắc phải.

    Viêm đại tràng là một bệnh lý phổ biến, đặc biệt nó gây nhiều triệu chứng khó chịu cho người mắc phải. Nhiều người bệnh dùng nhiều thuốc không khỏi dẫn đến tâm lý chán nản, buông xuôi, sống chung với bệnh, ăn uống kiêng khem để hạn chế triệu chứng….

    Viêm đại tràng có phải chỉ cần cải thiện triệu chứng là đủ?

    Nhưng không phải cứ kiêng khem là đủ. Viêm bản chất là có vết tổn thương trên niêm mạc đại tràng, do vậy ăn uống đồ ăn gì thì khi tiêu hóa cũng đi qua vùng đại tràng bị viêm, không ảnh hưởng nhiều thì cũng ảnh hưởng ít. Do vậy có ăn uống kiêng khem bệnh vẫn có nguy cơ nặng lên theo thời gian.

    Và nguy cơ ung thư đại tràng bắt đầu phát triển sau 8-10 năm mắc bệnh. Chính vì vậy hãy chữa bệnh khi còn có thể.

    Tại sao người bệnh viêm đại tràng nên chọn Phương Đông đại tràng?

    Phương đông đại tràng là sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm rõ ràng, được xem là đột phá mới dành cho người bệnh viêm đại tràng thể phân lỏng, nát.  

    5 lý do bạn nên lựa chọn Phương Đông đại tràng:

    Thứ nhất: Bắt nguồn từ bài thuốc cổ truyền của người dân tộc Dao, ở xã Bản Péo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, với thành phần chính là cây Ngải Tiên. Được bác sỹ Hoàng Sầm- chủ tịch viện y học bản địa Việt Nam đem về nghiên cứu và thử nghiệm trong thực tế người bệnh trong gần 30 năm mới phân phối ra thị trường.

    Thứ hai: Toạ đàm khoa học diễn ra vào ngày 14/07/2018 vừa qua, các nhà khoa học đã công bố thành tựu khoa học quan trọng là việc tìm ra hoạt chất Diterpenes Coronerin có trong cây Ngải tiên, giúp điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính – thể phức tạp nhất hiện nay. Diterpenes Coronerin vừa có tác dụng như là kháng sinh tự nhiên tiêu diệt nguyên nhân gây bệnh, vừa giúp tái tạo lại lớp niêm mạc đại tràng bị viêm.

    Thứ ba:  Với cơ chế lành viêm trực tiếp, phương đông đại tràng kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ là sản phẩm có thời gian dùng ngắn nhất cho người viêm đại tràng hiện nay. Viêm đại tràng dưới 3 năm dùng 1 tháng, 3-5 năm 2 tháng, và trên 5 năm dùng 3-6 tháng tùy cơ địa và mức độ tổn thương.

    Giải thích về thời gian sử dụng này, các nhà nghiên cứu cho biết, viêm trên niêm mạc đại tràng để càng lâu thì tổn thương càng nặng, càng mới mắc thì khả năng phục hổi lại niêm mạc trở về như cũ càng nhanh

    Thứ 4: Ngày 1/7/2018, tại Viện Y học Bản địa Việt Nam đã diễn ra nghiệm thu đề tài NCKH “Đánh giá tác dụng của sản phẩm Phương Đông Đại tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng”.

    Thử nghiệm bài thuốc Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được diễn ra tại bệnh viện trường đại học Y- Dược Thái Nguyên do PGS.TS Trần Văn Tuấn làm chủ nhiệm đề tài. Kết quả cho thấy 100% đạt kết quả tốt, không ai có triệu chứng xấu hơn so với ban đầu.

    Tại buổi nghiệm thu, GS. TS. BS Hoàng Khải Lập cũng đánh giá, thành công này của nhóm nghiên cứu là rất đáng ghi nhận. Đề tài đã giúp giải quyết hướng hỗ trợ điều trị căn bệnh rất phức tạp, dai dẳng này. 

    Thứ 5: Phương Đông đại tràng lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ. Trong nghiên cứu, các xét nghiệm cho thấy tất cả các chỉ số của bệnh nhân trước và sau khi dùng phương đông đại tràng đều bình thường. Sản phẩm này không gây tác dụng phụ, đặc biệt là lên gan, thận- tác dụng phụ mà nhiều người lo lắng nhất.

    Đến nay người bệnh viêm đại tràng lâu năm nhất vẫn dùng được là người bệnh viêm đại tràng 25 năm, xem TẠI ĐÂY

    Những lý do trên đã đủ làm bạn thấy yên tâm và lựa chọn phương đông đại tràng cho bệnh viêm đại tràng của mình chưa. Phương đông đại tràng là một lựa chọn tối ưu cho người mắc bệnh viêm đại tràng. Hãy chữa viêm đại tràng ngay hôm nay.

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Chia tay hoàn toàn viêm đại tràng mãn tính.

    Website: phuongdongdaitrang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nguoi-benh-viem-dai-trang-nen-lua-chon-phuong-dong-dai-trang-a271659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan