+Aa-
    Zalo

    Tại sao nước điện giải được các chị em mê hơn cả mỹ phẩm xa xỉ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, các chị em truyền tai nhau bí quyết làm đẹp đơn giản từ nước điện giải. Nước điện giải mới chính là xu hướng làm đẹp cho phụ nữ hiện đại.

    Thời gian gần đây, các chị em truyền tai nhau bí quyết làm đẹp đơn giản từ nước điện giải. Quên mỹ phẩm đắt tiền đi, nước điện giải mới chính là xu hướng làm đẹp cho phụ nữ hiện đại.

    Lợi ích khi sử dụng nước điện giải

    Nước điện giải (còn gọi là nước ion kiềm) được tạo ra từ công nghệ điện phân tiên tiến hiện nay.

    Nước điện giải có các đặc trưng cơ bản như: giàu khoáng, tính kiềm cao, giàu chất chống oxy hóa và cấu trúc phân tử nước nhỏ.

    Nước điện giải có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

    Nước điện giải giàu khoáng giúp cơ thể được bổ sung các khoáng chất thiết yếu như: canxi, magie cho xương và răng chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch; nhất là đối với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai.

    Với tính kiềm cao, nước điện giải giúp trung hòa các axit, tạo môi trường kiềm tính trong cơ thể; ngăn ngừa nhiều bệnh tật tấn công cơ thể như gout, dạ dày, ung thư…

    Nước điện giải là một chất chống oxy hóa mạnh, nó có tác dụng trong việc chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.

    Cấu trúc nước được chia tách thành các phân tử siêu nhỏ, nước điện giải dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào, cung cấp dinh dưỡng và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

    Lý do nước điện giải được các chị em mê hơn cả mỹ phẩm xa xỉ

    Đối với các chị em phụ nữ, đôi khi là cả cánh mày râu; mỹ phẩm là thứ không thể thiếu để làm đẹp, chăm sóc da… Không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nhưng có một loại nước tiện lợi, an toàn mà tác dụng còn hơn cả các loại mỹ phẩm xa xỉ đang làm chị em đang “đổ rạp” chính là nước điện giải.

    Uống nước điện giải giúp cải thiện vẻ đẹp làn da

    Nếu da không được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết sẽ trở nên khô, nhăn nheo và dễ bị tổn thương. Cách dưỡng ẩm tốt và đơn giản nhất là bổ sung đầy đủ nước để làn da khỏe đẹp, mịn màng và tăng độ đàn hồi.

    Nước điện giải có cấu trúc phân tử nhỏ hơn nước thông thường khoảng 5-6 lần sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp các biểu bì của da hấp thụ được các chất dinh dưỡng, da sẽ sáng và khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa mụn nhọt.

    Uống nước điện giải giúp cải thiện vẻ đẹp làn da.

    Uống nước điện giải giúp chống lão hóa

    Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa là sự tấn công cơ thể bởi các gốc tự do. Gốc tự do sinh ra do các phản ứng trao đổi bên trong cơ thể hoặc các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống không lành mạnh, hóa chất bảo vệ thực vật trong thức ăn…

    Thức uống được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay giúp chị em chống lại quá trình lão hóa chính là nước điện giải. Nước điện giải có thành phần hydro hoạt tính với tác dụng như một chất chống oxy hóa hiệu quả, chống lại các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Đây là một lợi ích tuyệt vời của nước điện giải được nhiều người ưa thích.

    Nước axit nhẹ có pH 5.5 được tạo ra từ máy lọc nước điện giải

    Nước axit có pH 5.5 từ máy tạo nước điện giải được rất nhiều các chị em sử dụng trong việc chăm sóc da hàng ngày bên cạnh các loại mỹ phẩm. Dùng nước có tính axit nhẹ, pH 5.5 để rửa mặt sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn trên da và cân bằng độ pH.

    Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng như nước hoa hồng, giúp se khít lỗ chân lông. Sử dụng nước axit này, bạn hoàn toàn tránh được các hóa chất tự nhiên trong các loại mỹ phẩm mà tác dụng còn tuyệt vời hơn. Sử dụng nước axit có pH 5.5 thay thế cho nước xịt khoáng sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da mà lại rất tiết kiệm và tiện lợi.

    Với tính năng này, nước điện giải được sử dụng nhiều trong các spa chăm sóc sắc đẹp nhờ việc dễ dàng tạo ra với chi phí thấp.

    Nước axit nhẹ có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da.

    Sử dụng nước điện giải để làm đẹp đang là xu hướng được nhiều chị em áp dụng; vừa tiết kiệm, hiệu quả lại rất an toàn. 

    Nước Atica là loại nước uống ion kiềm có hàm lượng hydro hòa tan cao nhất hiện nay. Với các đặc tính như: giàu khoáng chất, giàu tính kiềm, chống oxy hóa, phân tử nước nhỏ; nước Atica ngoài việc có nhiều lợi ích đối với sức khỏe còn được các chị em ưa chuộng để làm đẹp.

    Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, vui lòng liên hệ theo hotline: 0243.6363.555 hoặc atica.vn.

    Thu Hường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nuoc-dien-giai-duoc-cac-chi-em-me-hon-ca-my-pham-xa-xi-a258970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan