+Aa-
    Zalo

    Tại sao Quế Chi Boutique lại được ví là shop thời trang nữ “vạn người mê”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quế Chi Boutique mang đến những sản phẩm thời trang đẹp - độc –là, chất và cá tính, phù hợp với các bạn trẻ theo nhiều style khác nhau.

    anh 1 chi

    Quế Chi Boutique chính là đứa con tinh thần được đầu tư kỹ lưỡng của cô nàng hot girl Quế Chi. Ngay từ nhỏ, cô đã có niềm đam mê mãnh liệt với kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Chính vì vậy, cô nàng đã nỗ lực và phấn đấu để tạo cho mình một thương hiệu riêng trên thương trường Việt. Và Quế Chi Boutique chính là cửa hàng đầu tiên mà cô đã gây dựng được bấy lâu nay.

    anh 2 chi

    Quế Chi Boutique là thương hiệu thời trang, phụ kiện uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây là nơi chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp và xu hướng hiện nay với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động, Quế Chi Boutique đã tạo được chỗ đứng trên thị trường thời trang, phụ kiện nói riêng và cả nước nói chung với một lượng khách hàng thân thiết rất lớn.

    anh 3 chi

    Với mong muốn mang đến cho các tín đồ thời trang những item chất và cá tính nhất, độc đáo nhất, Quế Chi Boutique đã ra đời chuyên cung cấp mặt hàng quần áo thời trang nữ và phụ kiện cho khách hàng ở Hà Nội. Các món đồ của Quế Chi Boutique đều mang phong cách đúng theo tiêu chuẩn "đẹp - độc - lạ" với đủ thiết kế khác nhau đậm chất bụi và ngầu, phổ biến ở các style khác nhau cho các nàng tha hồ lựa chọn.

    anh 4 chi

    Tại Quế Chi Boutique, bạn có thể tha hồ mua sắm được nhiều bộ cánh mà mình ưa thích, đặc biệt những mẫu váy ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ, mê mẩn. Giá thành sản phẩm ở shop rất vừa túi tiền, chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Ngoài ra, shop luôn cập nhật được nhiều mẫu mã đẹp và hàng về liên tục nên tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    anh 5 chi

    Không chỉ có thời trang, các loại phụ kiện như giày dép, túi xách tại Quế Chi Boutique luôn làm thỏa mãn được sự tín nhiệm và hài lòng nhất có thể từ khách hàng. Quế Chi Boutique luôn cập nhật những xu hướng phụ kiện thời trang mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng. Quế Chi Boutique còn liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, khâu kiểm duyệt tại Quế Chi Boutique luôn thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    anh 6 chi

    Chủ shop nhiệt tình, mặt hàng đa dạng cập nhật mỗi ngày. Vì vậy, bất kỳ thời điểm nào bạn muốn shopping sắm sửa quần áo thì hãy qua shop ngay nhé! Đây thực sự là địa chỉ mua sắm lý tưởng được rất nhiều nàng ủng hộ với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

    Thông tin liên hệ:

    Quế Chi Boutique

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Tố, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 033 581 5555

    Facebook: https://www.facebook.com/quechiboutique

    Thu Uyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-que-chi-boutique-lai-duoc-vi-la-shop-thoi-trang-nu-van-nguoi-me-a502112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan