+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng gợi ý phong cách thời trang cho quý cô sang chảnh

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng trở lại bằng bộ ảnh thời trang mới, sau gần 3 tháng tạm ngưng mọi hoạt động để dành thời gian cho gia đình.

    Trong bộ ảnh lần này, Trà Ngọc Hằng tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa của mình khi xuất hiện trong các set đồ thanh lịch, quý phái. Những bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng Trà Ngọc Hằng đã khéo léo kết hợp với các phụ kiện, trang sức cá tính khiến nữ ca sĩ trông “đằm” và có chất riêng, đặc biệt giúp cô định hình hình ảnh một quý cô thanh lịch, sang chảnh.

    Ba màu chủ đạo của bộ ảnh vẫn là các sắc màu ưa thích của nữ ca sĩ: đỏ - đen – trắng, vốn là những mảng màu dễ sử dụng. Trà Ngọc Hằng ngẫu hứng biến tấu với váy dập ly, áo khoác giả măng tô phối với bông tai, vòng đeo bảng bự như sự truyền tải thông điệp nữ quyền với vẻ đẹp đầy tự tin, quyến rũ.

    tra ngoc hang goi y set do sang chanh cho quy co cong so3
    Trà Ngọc Hằng trẻ trung và cuốn hút trong set đồ màu trắng đầy thanh lịch.

    Thời gian qua, cô dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Mỗi khi hoàn thành công việc, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Trà Ngọc Hằng lại về quê để thăm mẹ và quây quần bên gia đình. Khi gia đình liên tục có những chuyện buồn, Trà Ngọc Hằng gần như dừng hẳn các hoạt động giải trí để lo cho mẹ.

    Cô chia sẻ bản thân rất muốn mời mẹ lên thành phố ở cùng nhưng mẹ vẫn muốn ở quê, vì vậy Trà Ngọc Hằng cố gắng thu xếp để vừa chu toàn công việc kinh doanh vừa có thêm thời gian cho gia đình.

    tra ngoc hang goi y set do sang chanh cho quy co cong so2
    Những bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng được nữ ca sĩ kết hợp khéo léo với các phụ kiện, trang sức, nhờ vậy tạo nên nét riêng biệt, vừa quyến rũ vừa tự tin.

    Hiện tại, Trà Ngọc Hằng vẫn đang quán xuyến công việc kinh doanh của bản thân. Nữ ca sĩ cho biết dù công việc có khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19, song cô vẫn cố gắng tìm nhiều hướng khác nhau để làm việc, mục đích là kiếm thêm thu nhập chăm sóc gia đình và nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình.

    tra ngoc hang goi y set do sang chanh cho quy co cong so1
    Trà Ngọc Hằng dự kiến sẽ trở lại với một dự án âm nhạc mới, bên cạnh đó là kế hoạch thực hiện MV cho các ca khúc tâm đắc.

    Dự kiến, để đánh dấu sự trở lại của mình, sắp tới đây, Trà Ngọc Hằng sẽ tiếp tục với một dự án âm nhạc mới. Mặc dù vẫn lựa chọn theo dòng nhạc trữ tình – bolero, cô tiết lộ sẽ chăm chút vào sản phẩm, đặc biệt ở khâu hòa âm. 

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-goi-y-phong-cach-thoi-trang-cho-quy-co-sang-chanh-a501053.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan