+Aa-
    Zalo

    Takashi trở thành nhà tài trợ chính cho cuộc thi sắc đẹp MISS UEF 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Takashi - dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản thuộc công ty TNHH Tatu Group hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp do trường ĐH Kinh Tế - Tài Chính UEF tổ chức.

    Takashi - dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản thuộc công ty TNHH Tatu Group hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp do trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính UEF tổ chức.

    Tuy chỉ mới xuất hiện không lâu trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam nhưng Takashi đã để lại ấn tượng sâu sắc cho phái đẹp trong ngày ra mắt.

    Takashi đồng hành cùng Miss UEF 2019 

    Đến với Miss UEF 2019 năm nay, thương hiệu mỹ phẩm Takashi hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính của cuộc thi, nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh viên UEF có thể rèn luyện, phát triển bản thân và tỏa sáng trên mọi phương diện.

    Miss UEF 2019 không chỉ là sân chơi uy tín mà còn có ý nghĩa lớn khi tìm kiếm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, tài năng và trí tuệ của các bạn trẻ trong cộng đồng sinh viên.

    Đại diện đơn vị tài trợ Á hậu Doanh Nhân Thái Ngân - CEO Tatu Group đồng thời là thành viên trong ban giám khảo cuộc thi MISS UEF cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi Miss UEF với tư cách giám khảo. Với tâm thế từ một thí sinh bước ra từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công, tôi tin rằng mình và hội đồng ban giám khảo đã làm hết sức mình, bình chọn một cách công tâm để tìm ra thí sinh xứng đáng cho vương miện”.

    Nữ doanh nhân Thái Ngân được biết đến sau khi vinh dự trở thành Á hậu Doanh nhân người Việt Châu Á tại Nhật Bản năm 2017.

    Không những xinh đẹp, Á hậu Doanh nhân Thái Ngân còn giữ vai trò là CEO Tatu Group với các hoạt động kinh doanh, sản xuất mỹ phẩm sạch cao cấp và dịch vụ làm đẹp. 

    CEO Tatu Group trao nhiều phần quà cho các thí sinh 

    Đêm chung kết Miss UEF 2019 khép lại trọn vẹn với nhiều dấu ấn. Ngôi vị Miss UEF 2019 đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

    Á hậu Thái Ngân – Ceo Tatu Group đã trao 4 giải thưởng cho 4 hạng mục: Giải quán quân - Hoa khôi có Voucher trị giá 15.000.000 VNĐ; 2 giải Á khôi 1 & 2 mỗi giải là voucher trị giá 10.000.000 VNĐ và 5 giải khuyến khích mỗi giải 5.000.000VNĐ.

    Ngoài ra, nhiều phần quà từ thương hiệu mỹ phẩm Takashi cũng được trao đến tận tay các thí sinh tham dự.

    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/takashi-tro-thanh-nha-tai-tro-chinh-cho-cuoc-thi-sac-dep-miss-uef-2019-a265815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan