+Aa-
    Zalo

    Tạm giam người chồng máu lạnh hắt nước sôi vào mặt vợ vì không để phần ốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì cho rằng vợ không để phần ốc luộc cho mình, Bình hất đĩa vỏ ốc, nước mắm, nước sôi vào người vợ khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

    Bực tức vì cho rằng vợ không để phần ốc luộc cho mình, Bình hất đĩa vỏ ốc, nước mắm, nước sôi vào người vợ khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

    Tức giận vì vợ không để phần đồ ăn, Bình dùng ghế đánh, hất nước sôi vào người vợ khiến nạn nhân bỏng nặng. Ảnh minh họa

    Ngày 26/12, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Trương Đình Bình (SN 1978, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) về tội "Cố ý gây thương tích".

    Theo cơ quan điều tra, Bình với vợ có mâu thuẫn với nhau. Khoảng 20h ngày 16/12, Bình chạy đi nhậu cùng bạn, rồi khi trở về còn mua thêm rượu về nhà để uống một mình. Lúc này, chị T.T.H (vợ của Bình) dọn cơm, ốc ra cùng con trai ngồi ăn. Sau khi ăn tối xong, chị H. dọn dẹp và để mâm cơm phần Bình ở bàn rồi đi ngủ. 

    Sau khi uống rượu, Bình đi đun nước để pha mì tôm thì nhìn thấy đĩa vỏ ốc trên mâm. Bực tức vì cho rằng vợ không để phần mình, Bình dùng ghế nhựa đánh chị H., cầm đĩa vỏ ốc cùng nước mắm hất vào người chị này.

    Gã chồng tàn ác sau đó không dừng lại mà tiếp tục lấy ấm nước đang sôi hất thẳng vào mặt vợ. Chị H. bị bỏng nặng, phải vùng chạy ra ngoài kêu cứu và được đưa ra Trạm Y tế xã Đông Sơn sơ cứu rồi đưa đi bệnh viện điều trị vết bỏng. Kết quả giám định, chị H. bị bỏng 30%.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trương Đình Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-nguoi-chong-mau-lanh-hat-nuoc-soi-vao-mat-vo-vi-khong-de-phan-oc-a306162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan