+Aa-
    Zalo

    Tan chảy với hình ảnh cha bế con gái trên tay và nhảy những điệu nhẹ nhàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bước vào bếp, người phụ nữ đã bật khóc vì cảm động trước hình ảnh chồng mình đang bế cô con gái bé bỏng trên tay và nhảy theo nhịp điệu nhẹ nhàng .

    (ĐSPL) - Bước vào bếp, người phụ nữ đã bật khóc vì cảm động trước hình ảnh chồng mình đang bế cô con gái bé bỏng trên tay và nhảy theo nhịp điệu nhẹ nhàng .

    Thông thường cha và con gái sẽ có những khoảng cách nhất định. Thế nhưng khi xem đoạn clip sau, bạn chắc chắn sẽ suy nghĩ lại.

    Theo đó, mới đây một người phụ nữ đã ghi lại cảnh chồng mình đang bế cô con gái bé bỏng trên tay và nhảy theo nhịp điệu nhẹ nhàng trong căn bếp nhỏ.

    Khi chứng kiến hình ảnh trên, người phụ nữ đã bật khóc bởi cô quá cảm động. Khoảnh khắc này khiến cô biết ơn chồng vì đã yêu thương và hoàn thành trách nhiệm của một người cha đáng kính. Bởi cô rất muốn chồng mình thể hiện tình cảm nhiều hơn với con, để giúp con gái vững bước trong cuộc sống và để chồng mình trở thành một người cha tuyệt vời.

    [mecloud]EsZlQw9L3Y[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-voi-hinh-anh-cha-be-con-gai-tren-tay-va-nhay-nhung-dieu-nhe-nhang-a177412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan