+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà lại than thở chuyện vóc dáng ở tháng cuối thai kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà liên tiếp đăng ảnh kêu than về thân hình nặng nề của mình khi đang mang thai ở tháng cuối thai kỳ.

    "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà liên tiếp đăng ảnh kêu than về thân hình nặng nề của mình khi đang mang thai ở tháng cuối thai kỳ.

    Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ một bức hình mặc đồ đen với dòng trạng thái: "Được cái mặt thôi, người thì ụt ịt lắm rồi".


    Theo đó, gương mặt của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc rạng rỡ nhưng thân hình có vẻ lên cân khá nhiều.


    Trước đó, vào mùng 4 Tết, Tăng Thanh Hà cũng gây chú ý mạng xã hội instagram khi đăng ảnh cũ mặc áo dài kèm lời than thở "Tết này em cũng muốn mặc áo dài, nhưng vòng eo của em không còn là vòng eo con kiến nữa rồi".


    Mặc dù vậy, Tăng Thanh Hà không tỏ ra mệt mỏi khi mang thai, cô thường xuyên dành thời gian gặp gỡ, vui chơi cùng bạn bè thân thiết. Trong dịp Tết Nguyên Đán, Tăng Thanh Hà cũng những người bạn thân là diễn viên Thân Thúy Hà, Quốc Cường có chuyến du ngoạn ngắm cảnh sông nước miền Tây.

    Bà xã Louis Nguyễn hiện đang ở cuối thai kì khi mang thai lần 2. Như lần mang thai trước, vợ chồng Tăng Thanh Hà giữ kín hình ảnh và thông tin. Hình ảnh rõ nhất trong quá trình mang thai của Tăng Thanh Hà mà công chúng có thể thấy là qua một đoạn video ngắn mà cô xuất hiện trong đám cưới của chị chồng ở Philippines.


    [poll3]1098[/poll3]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-lai-than-tho-chuyen-voc-dang-o-thang-cuoi-thai-ky-a180127.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan