+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Bảo Sơn kinh doanh gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập đoàn Bảo Sơn do doanh nhân Nguyễn Trường Sơn sáng lập từ đầu những năm 1990 đã sớm ghi dấu ấn trên thương trường với sự xuất hiện của Khách sạn quốc tế 4 sao Bảo Sơn.

    Tập đoàn Bảo Sơn do doanh nhân Nguyễn Trường Sơn sáng lập từ đầu những năm 1990 đã sớm ghi dấu ấn trên thương trường với sự xuất hiện của Khách sạn quốc tế 4 sao Bảo Sơn, đưa tên tuổi của Tập đoàn vào top những tập đoàn lớn mạnh uy tín của Việt Nam. Để có quy mô phát triển đa ngành như hiện nay, vậy Tập đoàn Bảo Sơn kinh doanh gì?

    Khu đô thị Thiên Đường Bảo Sơn

    Tiền thân của Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn (Tập đoàn Bảo Sơn) là Công ty dịch vụ đầu tư và du lịch Nghi Tàm, doanh nghiệp có nguồn gốc từ nhà nước. Dưới sự chèo lái của doanh nhân Nguyễn Trường Sơn, công ty này trở thành doanh nghiệp ngoài quốc doanh uy tín lớn mạnh như ngày nay.

    Lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Bảo Sơn chủ yếu là đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch, khách sạn, vui chơi giải trí, giáo dục đào tạo, y tế, xuất nhập khẩu... Ở lĩnh vực kinh doanh nào, Tập đoàn Bảo Sơn cũng để lại dấu ấn của mình, đặc biệt là Khách sạn Bảo Sơn với tiêu chuẩn 4 sao ra đời sớm nhất ở Hà Nội và Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn với quy mô hơn 20ha nằm ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Với mục tiêu phát triển đa ngành, Tập đoàn Bảo Sơn không ngừng mở rộng quy mô đầu tư thêm nhiều lĩnh vực mới. Năm 2014, Công ty TNHH Xuất khẩu lao động Bảo Sơn (viết tắt là Bảo Sơn Manpower) ra đời với mục tiêu trở thành một tổ chức có uy tín trên thị trường xuất khẩu lao động - du học tại Việt Nam. Dự kiến đến quý 3 năm 2020, Tập đoàn Bảo Sơn tiếp tục ghi dấu ấn với sự xuất hiện của Khu du lịch Bảo Sơn Resort Sơn Tây Hà Nội. Đây là khu du lịch kết hợp giữa du lịch sinh thái với bảo tồn, tôn vinh văn hóa Việt nằm trong vùng lõi đô thị Sơn Tây Hà Nội.

    Trong các công trình, dự án kể trên, Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn là một phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị mới tại An Khánh, Hà Nội.

    Theo quy hoạch được phê duyệt, khu đô thị mới tại An Khánh gồm ba phần: Công viên giải trí & du lịch văn hoá ‘Thiên đường Bảo Sơn' (BaoSon Paradise); Khu biệt thự BaoSon Paradise và Khối công trình văn phòng/thương mại cao tầng, nhà ở cao tầng, bệnh viện, bách hóa, trường học/nhà trẻ, văn phòng ủy ban nhân dân, trạm xăng, sân golf, các khu vực vườn cây - hồ nước. Công trình liên doanh giữa Tập đoàn Bảo Sơn và Công ty GELEXIM.

    Khu biệt thự BaoSon Paradise đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2008 và đến nay cùng với sự đầu tư của nhiều dự án lớn, khu đô thị mới tại An Khánh trở nên sầm uất hơn.

    Thêm vào đó, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn hoạt động tăng trưởng. Đến năm 2017, Tập đoàn Bảo Sơn chính thức khai trương khu vui chơi Safari đầu tiên tại Hà Nội với quy mô 2,6 ha, tổng vốn đầu tư 300 tỷ đồng, nằm trong khuôn viên Công viên Thiên đường Bảo Sơn. Đây là khu vườn thú Safari thứ 4 của cả nước, sau Safari Phú Quốc, Safari Nghệ An và Safari Quy Nhơn. Khu Sanfari ra đời đã tạo ra điểm nhấn thu hút khách, nhờ đó mà lượng khách đến công viên tăng mạnh trong hơn 2 năm qua, đặc biệt vào dịp lễ và cuối tuần. Đây cũng là một trong những lý do hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Bảo Sơn tăng trưởng so với các năm trước.

    Nhìn vào chặng đường phát triển của Tập đoàn Bảo Sơn gần 30 năm qua, cùng với kết quả kinh doanh trong vài năm trở lại đây đã minh chứng một điều, bí quyết để thành công không phải là những gì bí ẩn mà đến từ lòng quyết tâm, tinh thần tự lực, tự cường của một doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

    Thuỷ Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-bao-son-kinh-doanh-gi-a290562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan