+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Loạt mỹ nhân khiến Trư Bát Giới vừa gặp đã si mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Tây Du Ký, Trư Bát Giới vốn nổi tiếng là kẻ háo sắc và không ít lần "động lòng" trước các mỹ nữ, từ yêu tinh tới người phàm trần và thần tiên.

    Tây Du Ký là tác phẩm xoay quanh hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Trong đó, mỗi nhân vật đều được khắc hoạ với nét tính cách rất riêng. Nếu Tôn Ngộ Không là kẻ ngông nghênh nhưng đầy bản lĩnh thì Trư Bát Giới lại được nhớ đến với tính ham ăn, háo sắc. Những mỹ nhân từng khiến Bát Giới "say" ngay từ các nhìn đầu tiên rất nhiều, bao gồm cả yêu tinh, người phàm tới thần tiên.

    Hằng Nga tiên tử

    Theo nguyên tác Tây Du Ký, Trư Bát Giới vốn là Thiên Bồng Nguyên Soái , chỉ huy hơn 8 vạn thủy binh trên thiên đình. Trong một lần tham dự hội bàn đào, vì uống quá chén, Thiên Bồng Nguyên Soái mới tìm Quảng Hàn Cung trêu ghẹo Hằng Nga tiên tử. Sự việc sau đó đã tới tai Ngọc Hoàng, khiến người vô cùng tức giận. Sau đó, Thiên Bồng Nguyên Soái bị từng phạt giáng xuống hạ giới, đầu thai làm lợn và trở thành Trư Bát Giới.

    hang nga
    Hằng Nga tiên tử. 

    Trên đường đi Tây Thiên thỉnh kinh cùng sư phụ Đường Tăng, Trừ Bát Giới từng một lần vô tình gặp lại người xưa. Lúc ấy, Hằng Nga xuống nhận lại ngọc thố. Họ Trư trong khoảnh khắc ấy vẫn không nguôi nỗi nhớ Hằng Nga nhưng nàng vẫn cứ lạnh lùng như thuở nào.

    Cao Thuý Lan

    Dù đã bị trừng phạt, đầu thai làm lợn và phải tu luyện lại từ đầu ở dưới hạ giới nhưng Thiên Bồng Nguyên Soái vẫn chứng nào tật nấy. Trước khi gặp sư phụ Đường Tăng, Bát Giới từng có một "mối tình" với tiểu thư Cao Thuý Lan ở hạ giới.

    cao thuy lan
    Tiểu thư Cao Thuý Lan. 

    Để tiếp cận tiểu thư họ Cao, Bát Giới đã dùng phép biến hoá thành một nam nhân bình thường, đến Cao gia giúp việc. Thấy Bát Giới khi ấy chăm chỉ, chịu khó, Cao gia đã quyết định gả Cao Thuý Lan cho hắn. Những tưởng đã đạt được những gì mong muốn, vào ngày đại sự, Bát Giới lại uống quá chén và để lộ hình hài thật của mình khiến Cao gia hoảng sợ. Tức giận, Bát Giới bắt cóc Thúy Lan, nhốt nàng vào tòa nhà của gia đình cô.

    A hoàn tiên nữ

    A hoàn tiên nữ vốn là a hoàn của Lê Sơn lão mẫu, có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, khiến Bát Giới thoáng nhìn đã si mê. Ánh nhìn háo sắc của Bát Giới dành cho a hoàn tiên nữ đã khiến Lê Sơn lão mẫu phật ý và cho rằng Bát Giới chưa hoàn toàn một lòng hướng Phật, tâm vẫn vướng bụi trần.

    a hoan
    Trư Bát Giới rung động trước a hoàn tiên nữ xinh đẹp của Lê Sơn lão mẫu khiến người không hài lòng. 

    Khi ấy, Lê Sơn lão mẫu đã cho mời ba vị bồ tát là Quan Âm Bồ Tát, Linh Cát Bồ Tát và Văn Thù Bồ Tát. Họ hóa thân thành một gia đình gồm bà quả phụ cùng ba cô con gái xinh đẹp có tên Chân Chân, Ái Ái và Liên Liên. Đúng như tiên liệu của Lê Sơn lão mẫu, Trư Bát Giới đã dễ dàng hiện nguyên hình là kẻ háo sắc với mong muốn "bắt" được 1 trong 3 cô gái làm vợ.

    ba vi bo tat
    Thói háo sắc của lão Trư lộ rõ khi 3 vị Bồ Tát biến hoá thành nữ nhân. 

    Bạch Cốt Tinh

    Với bản tính háo sắc, Trư Bát Giới thậm chí còn từng rung động trước cả yêu quái như Bạch Cốt Tinh. Bát Giới dễ dàng bị lừa khi Bạch Cốt Tinh biến hoá thành thôn nữ, suýt chút nữa để nữ yêu này bắt và hãm hại sư phụ Đường Tăng.

    bach cot tinh
    Thói háo sắc của Bát Giới suýt khiến sư phụ Đường Tăng gặp nguy hiểm. 

    Bọ Cạp Tinh

    Trong trận đối đầu với Bọ Cạp Tinh, Trư Bát Giới là người nhận trách nhiệm lớn nhất sau khi Đường Tăng bị bắt còn Ngộ Không bị tiếng đàn tì bà khiến đầu óc đau nhói. Tuy nhiên, khi vừa tiếp cận được nữ yêu quái này, Bát Giới lại bị vẻ đẹp của yêu nữ làm cho mê mẩn và tiến lại gần buông lời tán tỉnh. Ngay lập tức họ Trư bị Bọ Cạp Tinh tung bùa phép khiến trán sưng vù, đau đớn.

    bo cap tinh
    Trư Bát Giới vẫn chứng nào tật nấy khi đối đầu với Bọ Cạp Tinh. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-loat-my-nhan-khien-tru-bat-gioi-vua-gap-da-si-me-a526652.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan