+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Nhị Lang Thần tiết lộ "chuyện tình" bí mật được giữ kín trong suốt 35 năm qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Lâm Chí Khiêm, thủ vai Nhị Lang Thần, mới đây đã tiết lộ "chuyện tình" với bạn điễn Tây Du Ký 1986 được giữ kín trong suốt 35 năm qua.

    Đã 35 năm trôi qua kể từ khi lần đầu tiên Tây Du Ký 1986 công chiếu nhưng những thông tin xoay quanh ê-kíp và chuyện hậu trường phim vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Mới đây, nam diễn viên Lâm Chí Khiêm một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình bí mật với bạn diễn trong thời gian ghi hình Tây Du Ký 1986.

    Được biết, khi tham gia Tây Du Ký 1986, Lâm Chí Khiêm thủ vai Nhị Lang Thần. Bên cạnh đó, ông còn xuất thân là vận động viên võ thuật nên đồng thời đảm nhận thêm vai trò thiết kế và chỉ đạo võ thuật trong phim.

    nhi lang than
    Lâm Chí Khiêm ghi dấu ấn với vai Nhị Lang Thần trong Tây Du Ký 1986. 

    Bộ phim được ghi hình trong nhiều năm, do thiếu kinh phí và kỹ thuật lạc hậu, ê-kíp làm phim đã phải đồng thời đảm nhận các vai diễn và vai trò khác nhau. Khi ấy, vì thiếu người nên đạo diễn Dương Khiết mới yêu cầu Lâm Chí Khiêm thay đồ để thử vai Nhị Lang Thần. Ngay khi ấy, Lâm Chí Khiêm đã khiến nữ đạo diễn vô cùng hài lòng với khí chất và ngoại hình điển trai, hoàn toàn phù hợp với vai diễn Nhị Lang Thần. 

    Ngoại hình của nam diễn viên khi ấy không chỉ "gây thương nhớ" với khán giả và còn thu hút cả các bạn diễn nữ. Mới đây, 35 năm sau khi Tây Du Ký 1986 lên sóng, Lâm Chí Khiêm mới lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm phía sau màn ảnh với mỹ nhân thủ vai Vạn Thánh Công Chúa - Trương Thanh. 

    van thanh cong chia
    Mỹ nhân Vạn Thánh Công Chúa từng có tình cảm với Lâm Chí Khiêm. 

    Đây là lần đầu tiên Lâm Chí Khiêm lên tiếng về việc này nên đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo nam diễn viên, Trương Thanh khi ấy có tình cảm với ông và đã tìm cách thể hiện cho nam diễn viên biết điều này. Trong một lần Trương Thanh chủ động mời Lâm Chí Khiêm đi ăn, vì ngại ngần nên nam diễn viên đã rủ Lục Tiểu Linh Đồng (vai Tôn Ngộ Không) đi cùng.

    Tuy nhiên, khi Lục Tiểu Linh Đồng "chạy mất", Lâm Chí Khiêm tiếp tục mời thêm bạn diễn khác để cùng đi ăn với mỹ nhân. Sau nhiều lần ngỏ ý muốn tìm hiểu, gặp gỡ bị từ chối, cuối cùng Trương Thanh đã từ bỏ tình cảm của mình. 

    Không chỉ Trương Thanh, khi ấy, nhiều thành viên trong đoàn làm phim Tây Du Ký 1986 ngỏ ý muốn giới thiệu bạn gái cho Lâm Chí Khiêm nhưng ông đều từ chối. Sau này, năm 1987, Lâm Chí Khiêm lại tuyên bố kết hôn và không thể tham gia một bữa tiệc với đoàn làm phim.

    Sau phim Tây du ký, ông lui về làm công tác hậu trường, không tham gia đóng phim. Tuy nhiên, vai diễn Nhị Lang Thần của Lâm Chí Khiêm vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-nhi-lang-than-tiet-lo-chuyen-tinh-bi-mat-duoc-giu-kin-trong-suot-35-nam-qua-a522797.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan